Bùn khoáng tháp Bà (Nha Trang) gói 100g


₫ 85.000

Sản phẩm Bùn khoáng tháp Bà (Nha Trang) gói 100g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bùn khoáng Tháp Bà Nha Trang khai thác từ tự nhiên, rất an toàn, có khả năng tẩy sạch, giúp làn da hồng hào và trơn mịn hơn. Bùn khoáng có tác dụng tạo ra kích thích mạnh thần kinh ở da rồi thông qua hệ thần kinh ở não làm cho cơ thể có phản ứng có lợi cho sức khỏe.
Nguyên lý và Công dụng của Bùn khoáng
Ngâm mình và tắm bùn khoáng không chỉ giảm stress mà còn chữa các bệnh về xương khớp, gút, các bệnh về da,... Do có tính hấp thụ vào da, độ bám dính cao cùng tác dụng của các lọai khoáng chất có trong bùn nên bùn khoáng còn được xem như là một lọai kem dưỡng da thiên nhiên giúp thanh tẩy tế bào chết, cung cấp độ ẩm đem lại sự tươi trẻ mềm mượt cho làn da, giúp cơ thể thỏai mái, nhẹ nhàng đầy hưng phấn.
Chị em đừng bỏ qua cơ hội sử dụng bùn khoáng ngay tại nhà theo phong cách Handmade, mua bùn khoáng tại Hà Nội để sử dụng cho sức khỏe của mình và người thân nhé!

Cách sử dụng:
Bùn khoáng tháp Bà có thể dùng riêng hoặc pha chế thêm các loại hương liệu, nước, tinh chất khác tùy vào mục đích của người sử

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000