Bột yến mạch 500g nguyên chất giúp giảm nguy cơ bệnh tim và béo phì


₫ 47.000

Sản phẩm Bột yến mạch 500g nguyên chất giúp giảm nguy cơ bệnh tim và béo phì đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Công dụng của Yến Mạch
Trong bột yến mạch có chứa nhiều enzyme thủy phân tinh bột nên rất dễ tiêu hóa. Ngoài ra yến mạch có chứa nhiều chất sắt, kẽm, calcium cũng như vitamin B và folic acid làm tăng khả năng tập trung, giúp trẻ thông minh và phát triển trí não. Bột yến mạch được dùng rộng rãi ở Châu âu , vì rất ngon và bổ dưỡng khi quấy với bột với sữa , trứng , nước xương hoặc thịt bằm cho trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên , người ốm , người cao tuổi.
Cải thiện đường tiêu hóa
Nhờ lượng chất xơ hòa tan cao nên yến mạch có tác dụng tốt cho đường tiêu hóa. Dùng yến mạch hàng ngày giúp chống táo bón, tăng nhu động ruột.
Giảm cholesterol
Trong yến mạch có chứa acide linéique và chất xơ hòa tan, khi dùng yến mạch hàng ngày sẽ giảm nồng độ triglycéride và cholesterol xấu trong máu. Yến mạch sẽ làm sạch các chất mỡ lắng đọng ở thành động mạch và điều này sẽ gây xơ vữa động mạch, cơn đau tim và tai biến mạch não (đột quỵ).

Kiểm soát đường máu
Yến mạch là một trong những thực phẩm nên dùng ở người mất cân bằng đường máu vì giúp giảm hấp thụ glucose ở ruột. Chất xơ hòa tan có trong yến mạch giúp giảm những “đỉnh” đường máu và chính điều này tốt cho bệnh nhân đái đường.
Giúp có cảm giác no lâu
Bữa ăn sáng với yến mạch thật là tuyệt vời vì giúp cảm giác no lâu. Carbohydrate trong yến mạch là những carbohydrate hấp thụ chậm giúp kiểm soát sự thèm ăn và đặc biệt duy trì mức đường máu được ổn định.

Xuất xứ: Úc
Hạn sử dụng: 02