Bột Xông Trầm - Trừ tà tẩy uế


₫ 75.000

Sản phẩm Bột Xông Trầm - Trừ tà tẩy uế đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bột Xông Trầm - Tẩy Uế Trừ Tà

🌿Thành phần chính là bột Trầm Hương và nhiều loại thuốc Bắc, Nam

🌿Cách thức hoạt động:
Khu vực nhà ở lâu ngày sẽ có những khí xấu tích tụ lại, thường khi bụi bẩn thì có thể lau đi được, nhưng không khí xấu thì phải dùng 1 lượng khí khác đẩy ra ngoài. Khi đốt thì các khí mới từ thảo dược sẽ tỏa ra và đẩy những khí xấu ra ngoài. Đem lại không gian thông thoáng, dễ chịu.
🔮Những ai đang đeo đá phong thủy thì ngày rằm hoặc đầu tháng nên xông trầm để loại bỏ đi những khí xấu, khiến đá mất linh nghiệm.

⚠️Những trường hợp nên dùng ngay:
👉Cửa hàng dính vía, buôn bán chậm chạp không có khách
👉Cá nhân gặp nhiều chuyện xui xẻo ko đâu ra đâu, cứ hết chuyện nọ chuyện kia ập đến
👉Nhà mới, khi chuyển đến nhà mới phải Tẩy Uế Trừ Tà trước mới vào ở nhé (kể cả mấy bạn đi thuê nhà trọ cũng phải cẩn thận)
👉Nhà ở lâu ngày gây cảm giác ngột ngạt, khó chịu
👉 Đá phong thủy qua thời gian dài sử dụng bị mất linh nghiệm

🌿 Cách dùng:
Cho gói bột vào lư hoặc đĩa sứ, châm lửa 1 chút trên chóp và để bột cháy từ từ, tạo ra khói có mùi thơm tự nhiên, xông ở mọi nơi tùy theo ý muốn

🌿 Có 2 loại:
- Bột Thảo Dược (gồm nhiều loại thuốc Bắc và Nam) : 75k
- Bột Trầm Hương tự nhiên 60g: