Bột uống tăng chiều cao cho trẻ từ 3 tuổi trở lên Pediakid Calcium Croissance của Pháp 14 gói x 2,6g


₫ 299.000

Sản phẩm Bột uống tăng chiều cao cho trẻ từ 3 tuổi trở lên Pediakid Calcium Croissance của Pháp 14 gói x 2,6g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🎄🎄🎄Pediakid Calcium Croissance🎄🎄🎄
🍉Hãng sản xuất: Ineldea

🍉Xuất xứ: Pháp

🍉Quy cách đóng gói: 2,6g x 14 gói

💥💥💥Chiều cao của bé sẽ bị hạn chế rất nhiều nếu như trong những giai đoạn đầu đời không được cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết. Canxi và Vitamin D là hai thành phần chính rất cần thiết cho sực phát triển của hệ xương khớp, giúp tăng trưởng chiều cao tối ưu và vững chắc. Là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe trẻ em hàng đầu của Pháp, bột uống Pediakid Calcium Croissance là sản phẩm đáng được quan tâm.



💸Bột uống Pediakid Calcium Croissance giúp bé tăng chiều cao tối ưu

🚺🚺🚺Ưu điểm vượt trội🚺🚺🚺
🔜Pediakid Calcium Croissance được sản xuất theo công thức đặc biệt của Pháp, tăng cường bổ sung canxi hàm lượng cao, phù hợp với nhu cầu của tất cả các bé, đáp ứng 100% lượng canxi và vitamin D cần thiết của trẻ nhỏ.
🔜Bột uống Pediakid Calcium Croissance bù đắp lượng canxi còn thiếu hụt trong khẩu phần ăn uống hàng ngày, giúp bé cứng cáp và cao lớn hơn. Đặc biệt, sản phẩm có chứa Vitamin D giúp cơ thể hấp thụ Canxi tối đa, mang lại hiệu quả tốt nhất.
🔜Pediakid Calcium Croissance với hương vị Cola thơm ngon giàu Canxi và vitamin D, giúp duy trì hệ xương và răng khỏe mạnh, chắc khỏe, giúp bé phát huy tối đa chiều cao, lớn nhanh và khỏe mạnh.
🔜Sản phẩm là sự lựa chọn khá hoàn hảo cho những bé lười ăn, bé suy dinh dưỡng hoặc bé mới ốm dậy. 🔜Đặc biệt, mùa đông là thời điểm bé dễ bị thiếu hụt canxi nhiều nhất bởi lượng Vitamin D ít khiến cơ thể hấp thụ Canxi kém.


⏰⏰Thành phần Pediakid Calcium Croissance⏰⏰
🔜Calcium carbonate, Vitamin D3.
🔜Chất phụ: Xilytol, Fructose, Citric acid, Cola flavor, Sodium bicarbonate, Colloidal Silica.
🔜Canxi: thuộc loại muối khoáng thiết yếu nhất cảu cơ thể. Ở trẻ em giai đoạn đầu cần lượng lớn Canxi để hệ xương phát triển khỏe mạnh, giúp bé phát triển chiều cao tối đa. Lượng canxi cần thiết mỗi ngày là khoảng 2% trọng lượng cơ thể, trong đó 99% tổng lượng calcium dùng cho sự phát triển của hệ xương và răng
🔜Vitamin D: Cần thiết cho sự phát triển của hệ cơ, xương của trẻ, đặc biệt trẻ trong độ tuổi 0 – 4 tuổi và thời kỳ dậy thì. Giúp hệ xương phát triển một cách ổn đinh nhắt. Công dụng của Pediakid Calcium Croissance Tăng cường chiều cao Thực phẩm bổ sung Canxi giúp tăng cường chiều cao cho bé, phù hợp với trẻ em trong giai đoạn phát triển chiều cao. Phát triển cấu trúc xương và răng cho bé Cung cấp Canxi và Vitamin D giúp phát triển cấu trúc xương và răng chắc khỏe cho bé, chống còi xương.


🎁🎁🎁Đối tượng sử dụng🎁🎁🎁
🚩Trẻ em từ 3 tuổi trở lên có chế độ ăn thiếu Canxi và trẻ còi xương chậm lớn.
🚩Trẻ em trong giai đoạn phát triển chiều cao.
Hướng dẫn sử dụng
🚩Trẻ em từ 3 tuổi: Uống 1-­2 gói/ ngày, dùng sau bữa ăn.
🚩Để tan trong lưỡi hoặc pha vào ly nước.

#Pediakid #PEDIAKID #siro #siroPEDIAKID #siroPediakid #sirotangdekhang #tangsucdekhang #suckhoe #suckhoechobe #thucphamchobe #thuoc #thuoctot #thuocchobe #mevabe #suachobe #giamgia #khuy

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000