Bột trà xanh Matcha Nhật Bản - Chất lượng, giá tốt


₫ 150.000

Sản phẩm Bột trà xanh Matcha Nhật Bản - Chất lượng, giá tốt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bột trà xanh Matcha:
Là một loại trà xanh được dùng như một loại thức uống yêu thích và rất phổ biến ở Nhật Bản bởi sự tiện lợi cũng như công dụng mà loại trà này mang lại như, mát dễ uống, hương vị thơm ngon, chống oxy hóa, tăng cường trao đổi chất cải thiện hệ miễn dịch và giảm cholesterol trong máu…hay được dùng như một liệu pháp làm đẹp, cải thiện làn da.
Bột trà xanh matcha được sản xuất từ những lá chè ngon nhất được che ánh nắng mặt trời ít nhất 20 ngày trước khi thu hoạch, sau đó sẽ được say thành bột mịn và được đóng gói cho ra nhiều thành phẩm như : bột trà xanh nguyên chất, trà xanh aulait và trà xanh matcha milk, cho phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng dùng để uống hay chế biến các món ăn, cũng như làm đẹp.

*Hiện japmart. net đang bán 2 loại cụ thể:
- Bột trà xanh matcha milk dạng túi 200 gr;
- Bột trà xanh matcha nguyên chất 60 gr;

*Công dụng:
+ Trà xanh Matcha có hương thơm ngọt ngào và vị chỉ hơi chát nhẹ khác hoàn toàn với các loại bột trà xanh khác có vị chát rất đặc trưng. Nó có màu xanh ngọc lục trong khi các loại trà xanh khác thường có màu vàng nâu do khi xay ma xát đã được giảm thiểu rất nhiều nhằm giữ lại chất diệp lục cho các lá trà điều mà các loại bột trà xanh khác không có.
+Trà xanh matcha có chứa một của hợp chất hữu cơ đặc biệt gọi là catechins. Trong số các chất chống oxy hóa, catechin có tính oxi hóa mạnh và có lợi nhất cho sức khỏe. Một catechin đặc biệt được gọi là epigallocatechin gallate (EGCG) chiếm 60% catechins trong bột trà xanh.
+ Các Vitamin A, C, E và Niacin, cũng như sắt, kẽm, canxi, kali và natri đem lại cho bạn nguồn năng lượng bền bỉ cùng với 30mg – 40mg caffeine trong mỗi khẩu phần bột trà xanh nhật bản ( ít hơn rất nhiều so với 1 tách cafe 200mg caffein) giúp bạn tỉnh táo hơn không còn cảm giác bồn chồn căng thẳng hay rối loạn da dày. Chỉ cần 1 cốc bột trà xanh matcha mỗi buổi sáng sẽ giúp bạn đủ để cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể trong vòng 8 đến 10 giờ.
+ Với matcha bạn có thể sử dụng cho tất cả gia đình mình và cho bé từ 2 tuổi trở lên giúp cho cơ thể sản xuất các tế bào não, cải thiện trí nhớ, đem lại nguồn năng lượng dồi dào, bớt căng thẳng và không còn mệt mỏi.

*Cách dùng:
- Bạn pha trực tiếp với nước ấm và có thể cho thêm đá nếu muốn dùng mát;
- Pha 1 ly nhỏ 3 muỗng cafe khoảng 17g dùng với 120 ml nước nóng hoặc 140ml nước để uống lạnh.
- Thành phần có thêm sữa tiện lợi, cho cảm giác thanh mát, ngậy sữa;

*Thông tin sản phẩm:
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Quy cách: Matcha milk dạng túi 200 gr; Dạng bột nguyên chất 60 gr (lọ thủy tinh)
- Giá bán: 150.000 VNĐ/ túi 200 gr; 155.000 VNĐ/lọ 60 gr

*Địa chỉ mua chính hãng:
JAP mart cam kết cung cấp sản phẩm Bột trà xanh Matcha Nhật Bản - chính hãng, uy tín và chất lượng. Giá khuyến mại nhất đến với người Việt. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng truy cập Website: https://japmart.net/ hoặc gọi tới Hotline: 0976.97

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000