Bột Trà xanh Matcha loại 1


140.000 ₫ 112.000

Sản phẩm Bột Trà xanh Matcha loại 1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 140.000 xuống còn ₫ 112.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

* Cách làm mặt nạ trà xanh để trị sẹo mụn:

– Chuẩn bị với 2 thìa bột trà xanh Matcha cho vào tô. 
– Thêm chút nước lọc hoặc nước trà xanh không đường.
– Khuấy đều tay cho đến khi được hỗn hợp mịn màng.
– Thêm mật ong vào hỗn hợp.
– Trộn đều lên và bạn sẽ được chất lỏng sánh mịn.

Hãy thoa lên mặt nhẹ nhàng và giữ nguyên trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước mát và cảm nhận độ tươi mới của làn da bạn.

* Làm toner chăm sóc da 

Trộn 2 thìa bột cà phê trà xanh và 1/2 cốc nước cất. Khuấy đều và cho vào lọ xịt. Với chị nào thích mùi hương có thể thêm 1 giọt tinh dầu, đặc biệt là tinh dầu hoa cúc và trà xanh vì có tính kháng viêm tốt. Cho hỗn hợp vào tủ lạnh. Mỗi ngày, sau khi rửa mặt, các chị sử dụng toner để xịt nhẹ nhàng lên da. Loại nước hoa hồng này có công thức rất dịu nhẹ, giúp se lỗ chân lông và phòng chống tia UV rất tốt.

* Làm mặt nạ sáng da

Trộn hỗn hợp 1/2 hộp sữa chua với 1 thìa bột cà phê trà xanh. Sau đó đắp lên mặt trong 15 phút. Công thức giúp làm sáng da và trị vết thâm rất hiệu quả. Đặc biệt, với các chị có da nhạy cảm và đang bị mụn tấn công thì loại mặt nạ này cũng giúp se mụn rất tốt. Đây cũng là mẹo mà mình thường dùng trong những ngày “đèn đỏ” vì khi đó mụn thường hay nổi loạn.
Hsd T10/2020

#nguyenchat #lamdep #lambanh #tunhien #matcha #matchanhậtbản #tràxanh #bộttr

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000