[Mã LTP50 giảm 50000 đơn 150000] Bột Trà Xanh Dưỡng Da Bảo Lộc 100G


120.000 ₫ 99.000

Sản phẩm [Mã LTP50 giảm 50000 đơn 150000] Bột Trà Xanh Dưỡng Da Bảo Lộc 100G đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 120.000 xuống còn ₫ 99.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xuất xứ: Việt Nam
Hạn Sử Dụng: 1 Năm Từ Ngày Sản Xuất (Xem trên bao bì sản phẩm). Sản phẩm được sản xuất tại xưởng 267 Phan Đình Phùng, P2, TP. Bảo Lộc.

*** ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT BỘT TRÀ XANH DƯỠNG DA BẢO LỘC:
👉 Thành phần: 100% trà xanh sấy khô tán nguyễn thành bột theo tỉ lệ 40% lá trà non và 60% búp trà tươi. Không chứa hương liệu, Không chứa chất bảo quản, Không chứa chất tạo màu.
👉 Sản phẩm sản xuất theo công nghệ xay nghiền giúp bột trà xanh thành phẩm đạt độ mịn tối đa với kích thước hạt 0.1 zem (tương đương 0.01 mm, mịn như hạt bụi)
👉 Hạn sử dụng: 1 năm từ ngày sản xuất.
👉 Xuất xứ: Bảo Lộc
👉 Khối lượng tịnh: 100g Gram
👉 Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời, tốt nhất để ở ngăn mát tủ lạnh.
👉 Công dụng: Với công thức sản xuất nêu trên Bột Trà Xanh Dưỡng Da Bảo Lộc vừa dưỡng da hiệu quả vừa ngăn ngừa các loại mụn cho người sử dụng. Nhờ chứa 60% búp trà tươi giàu các vi chất, khoáng chất như canxi, magiê, kẽm, phốt pho, kali…Giàu các vitamin B1, B2, B6, vitamin C, vitamin K, vitamin E… Là những dưỡng chất góp phần tái tạo và nuôi dưỡng các tế bào da, giúp da mặt trắng mịn tự nhiên. Ngoài ra, với 40% lá trà non giàu các chất chống oxy hóa. Có tác dụng làm sạch và thông thoáng các lỗ chân lông, tẩy các tế bào chết, diệt khuẩn trên da ngăn ngừa các loại mụn.
👉 Hướng Dẫn Sử Dụng: Cách dưỡng da hiệu quả bằng bột trà xanh kết hợp với bột rau má:
+ Theo các tài liệu y học cổ truyền Bột Rau Má một phương pháp dưỡng trắng da được các ngự y dùng trong việc chăm sóc cho các cung phi, hoàng hậu… Nền y học hiện đại ngày nay cũng đã chiết suất rất nhiều hoạt chất có trong rau má để làm các loại dược phẩm chăm sóc da mặt trong đó có saponin. Một hợp chất có tính kháng khuẩn và kích thích hình thành Collagen rất mạnh. Việc kết hợp bột trà xanh và bột rau má sẽ mang lại giải pháp hữu hiệu nhất cho việc chăm sóc da mặt của bạn. Bột Trà Xanh cung cấp các vitamin và khoáng chất cho da kích thích việc hình thành các collagen để tạo nên làn da trắng đẹp còn bột rau má giúp ngăn ngừa các loại mụn hiệu quả.
+ Cách thực hiện: trộn 2 thìa bột trà xanh và 2 thìa bột rau má thêm chút nước hoặc sữa chua không đường hoặc sữa tươi không đường sao cho thành hỗn hợp quánh dẻo. Rửa mặt thật sạch và đắp khoảng 15-20p rồi rửa lại thật sạch bằng nước.
Lưu ý:
+ Da bạn là da khô thì cho thêm dầu dừa vào hỗn hợp mặt nạ hoặc massage 1 lớp dầu dừa mỏng lên mặt trước khi đắp.
+ Nếu da bạn dễ dị ứng thì bạn rút ngắn thời gian đắp lại chỉ đắp mặt nạ trong khoảng 5

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000