Bột_Trà_Sữa_Kataoka_Matcha_Milk


₫ 110.000

Sản phẩm Bột_Trà_Sữa_Kataoka_Matcha_Milk đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🍵🍵🍵 Thưởng thức trà sữa #matcha ngay tại nhà vừa tiết kiệm, vừa an toàn cho sức khỏe, đẹp da, giữ dáng, lại chống oxy hóa, tại sao không chứ???
🔔 Thông báo cho các chế tin vui là em #Bột_Trà_Sữa_Kataoka_Matcha_Milk đã về ngập tràn nhà shop rồi nha!!!!!! 😉
✈️ Xuất xứ: Nhật Bản
💰 Giá bán: 13Ok/ gói 200g
🍵 Tất cả những tinh túy của trà xanh Nhật Bản nay đã có trong sản phẩm bột trà sữa Kataoka Matcha Milk. với thành phần chính là trà xanh được thu hoạch từ vùng núi Hokkaido. Chỉ với 1 ly Kataoka Matcha Milk mỗi ngày, sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.
🍃 Các hoạt chất chống oxy hóa được tìm thấy trong trà xanh giúp ngăn ngừa lão hóa sớm, làm cho da sáng và mịn hơn. Uống trà xanh thường xuyên và đúng cách sẽ giúp loại bỏ được các độc tố trên da, khiến da căng mịn, hồng hào. Bên cạnh đó, trà xanh có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn rất tốt cho người đang bị mụn tấn công.
🍃 Chất polyphenol (EGCG) có trong trà xanh có khả năng ngăn chặn quá trình sản xuất các en

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000