Bột tẩy rửa cặn trà , cà phê, tẩy lồng máy giặt và thông tắc đường ống Astonish!


₫ 105.000

Sản phẩm Bột tẩy rửa cặn trà , cà phê, tẩy lồng máy giặt và thông tắc đường ống Astonish! đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Astonish là thương hiệu chất tẩy rửa uy tín, chất lượng nhất trên thế giới. Việc sản xuất ra một loại chất tẩy rửa với đặc tính ưu việt, đảm bảo chất lượng an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường xung quanh đã giúp cho Astonish được các bà nội trợ tin dùng trong suốt 40 năm qua. Là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Anh Quốc, được các hiệp hội về chất lượng và môi trường chứng nhận là sản phẩm không chứa các thành phần hóa học ảnh hưởng đến da tay, sức khỏe cũng như môi trường. Ngoài ra, Astonish còn là được coi như một loại chất tẩy rửa đa năng vì nó có thể tẩy rửa trên nhiều vật dụng với nhiều chất liệu khác nhau mà không cần mất quá nhiều thời gian trong việc lau chùi, chà rửa.

Cách sử dụng bột tẩy rửa cặn trà, cà phê

Với đặc tính dạng bột nên việc tẩy rửa các cặn trà và cà phê vô cùng đơn giản, dễ dàng, chỉ cần ngâm vật cần tẩy trong nước ấm khoảng 60-80°C, rồi cho một ít chất tẩy Astonish 1 muỗng tương đương với 1 lít nước, để một lúc từ 30 phút đến 3 tiếng các cặn bẩn sẽ được lấy đi hết. Sau đó rửa lại bằng nước sạch.
Nhưng trong quá trình cho Astonish vào nước sẽ có hiện tượng sủi bọt và trào nước nên cần phải sử dụng thau, chậu có độ lớn vừa đủ.
Nếu vết bẩn thuộc loại khó rửa nếu rửa không ra chúng ta có thể thực hiện thao tác tẩy thêm 1 lần nữa

Cách tẩy rửa máy giặt

Để vệ sinh sạch máy giặt cần phải ngâm thùng giặt trong nước ấm từ 60-80°C, xả nước vào thùng ở mực nước cao. Cho hỗn hợp Astonish vào với đúng tiêu chuẩn 1 muỗng với 1 lít nước sau đó khởi động máy để máy chạy trong 2-3 phút, ngâm chất tẩy khoảng 6-10 tiếng rồi xả rửa lại thùng giặt.
Cách thông ống nước

Astonish ngoài các tác dụng tẩy rửa ưu việt thì còn có tính năng làm tan các cặn bã bám trong ống nước bồn rửa chén, bồn rửa mặt, bồn tắm…Chỉ cần bỏ một ít bột Astonish vào ống sau đó đổ nước sôi vào để bột tan và sủi bọt, từ đó mà các cặn bẩn trong ổng cũng bị đánh