Bột tạo phồng Got2b _ SCHWARZKOPF. Made in Germany


₫ 220.000

Sản phẩm Bột tạo phồng Got2b _ SCHWARZKOPF. Made in Germany đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bột tạo phồng Got2b powder full_ SCHWARZKOPF
Made in Germany
GIÁ: 220K

Bột tạo phồng Got2b là một dòng sản phẩm của thương hiệu SCHWARZKOPF là nhãn hiệu của Đức về chăm sóc sắc đẹp hàng đầu của công ty Henkel – một trong những nhà sản xuất tiên phong về sản phẩm chăm sóc tóc, tạo mẫu tóc với nhiều khách hàng rộng khắp trên 125 nước thế giới.

Bột tạo phồng được xem như là một phương thức tạo kiểu tóc hoàn toàn mới giúp tạo độ bồng bềnh tự nhiên cho tóc mà không hề bết rít. Khác với hair spray bạn phải xịt trước khi sấy thì bột tạo phồng bạn sẽ rắc trực tiếp lên tóc khô, các hạt bột sẽ tự tan ra và bám vào tóc giúp thoáng mát da đầu, hút ẩm và tăng độ phồng bồng bềnh cho tóc.

Cách dùng: Rắc trực tiếp lên tóc hoặc lên tay rồi tạo kiểu mong muốn. Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn có thể sấy tạo kiểu trước khi rắc bột tạo phồng, rồi kết hợp thêm với các loại sáp vuốt tócđể tăng độ giữ nếp và độ bồng bềnh cho tóc.
https://youtu.be/Y5Apl8