Bột phô mai Hàn Quốc TORNADO 100gr - Cheese Powder


28.000 ₫ 25.000

Sản phẩm Bột phô mai Hàn Quốc TORNADO 100gr - Cheese Powder đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 28.000 xuống còn ₫ 25.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,11 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

⛔️ Bột phô mai lắc Hàn Quốc 100gr là sản phẩm mà các chị em, các mẹ không thể bỏ qua. Đây là nguyên liệu cực chuẩn để kết hợp với các món chiên, giúp cho món ăn có hương vị thơm ngon hấp dẫn không thể chối từ.

⛔️ Bột phô mai có thể lắc kèm với rất nhiều món, như khoai tây lắc, khoai lang lắc, gà rán, tokbokki, bắp rang, cơm cháy, nui chiên,…đều rất hợp.

⛔️ Bột phô mai nguyên chất Tornado: vị phô mai mặn ngọt và béo béo, màu vàng cam, nồng độ phô mai cao hơn loại truyền thống. Nếu bạn mua về chế biến làm cơm gia đình hay làm hàng quán thì loại này là phù hợp nhất.

⛔️ Bột phô mai Tornado có vị chung là mặn ngọt, liều lượng có thể thay đổi tùy vào khẩu vị của mỗi người, quy tắc chung là sử dụng vừa phải bột để món ăn không nhạt vị và không quá mặn.

⛔️ CÁCH DÙNG
- Đối với khoai tây lắc và khoai lang lắc bạn sử dụng khoảng 5g-10g bột phô mai cho 100g khoai
- Đối với bắp rang phô mai, khoảng 5g-10g cho 100g bắp (chưa nổ)
- Đối với gà chiên KFC bạn rắc theo số lượng ăn cho phù hợp với khẩu vị. Bột phô mai có vị mặn nên khi làm gà KFC nên điều chỉnh gia vị ướp

⛔️ Nguồn gốc của bột phô mai Tornado?
Bột phô mai Tornado được nhập khẩu từ Hàn Quốc, được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế HACCP, có đầy đủ các giấy tờ về vệ sinh an toàn thực phẩm và chứng nhận nguồn gốc xuất xứ.

- Bảo quản: Đậy kín miệng túi sau khi sử dụng và bảo quản trong NGĂN MÁT TỦ LẠNH (trong trường hợp không bảo quản đúng cách shop không chịu trách nhiệm)
- Sử dụng: Lắc trực tiếp với khoai tây, khoai lang, cánh gà… theo tỉ lệ 1:10
- Trọng lượng: 100gr

- Nguồn gốc: Tornado Hàn Quốc
- HSD: 1 năm kể từ ngày sản

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000