Bột ngũ cốc NẢY MẦM An Tuệ Lạc - 1 KG


₫ 85.000

Sản phẩm Bột ngũ cốc NẢY MẦM An Tuệ Lạc - 1 KG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ngũ cốc là món quà sức khỏe dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là người lớn tuổi, phụ nữ có thai hoặc cho con bú.

Các loại đậu khi ngâm nảy mầm sẽ loại bỏ được các chất ức chế enzyme, giúp hệ tiêu hóa hấp thu tốt hơn các chất dinh dưỡng. Đặc biệt, ở hạt nảy mầm rất giàu vitamin B, canxi, sắt, kẽm, chất xơ... Thích hợp cho các bạn ăn chay trường, phụ nữ có thai hoặc cho con bú. Hỗ trợ ổn định đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường. Là thức uống tốt và dinh dưỡng cho người ăn uống kém, hoặc thiếu máu do thiếu chất sắt.

Thành phần ngũ cốc gồm: đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen xanh lòng, đậu nành, đậu trắng, mè đen, gạo lứt,.
(Nếu bạn không dùng được đậu nành, bạn nhắn tin cho mình biết, để mình làm riêng cho bạn nhé!)

Cách làm: Các loại hạt được mình lọc bỏ các hạt hư, lép. Sau đó ngâm trong nước với thời gian quy định cho từng loại hạt. Rửa lại hạt nhiều lần với nước, ủ cho lên mầm, sau đó hấp chín và rang vàng riêng từng loại hạt.

Sản phẩm nhà làm, không chất bảo bảo nên hạn dùng của sản phẩm là 3 tháng các bạn nhé. Khi các bạn đặt hàng mình mới bắt đầu ngâm đậu làm cho bạn, để đảm bảo ngũ cốc thơm ngon và còn mới khi đến tay bạn.
Chúc các bạn chọn lựa được sản phẩm tốt, giá cả hữu nghị cho gia đình và bản thân sử dụng lâu dài nhé!
Zalo/facebook: 097958