Bột ngũ cốc dinh dưỡng cho bà bầu


₫ 180.000

Sản phẩm Bột ngũ cốc dinh dưỡng cho bà bầu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thành phần bột ngũ cốc bà bầu của ngũ cốc Bảo An: Gạo lứt, vừng đen, hạt sen, đậu đen xanh lòng, đậu nành, đậu đỏ, đậu xanh.

Công dụng bột ngũ cốc bà bầu:

Giúp sữa mẹ về ngay khi các mẹ đang mang bầu những tháng cuối, giúp tăng chất lượng sữa non và sữa mẹ được đủ đầy hơn sau này.

Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu từ các loại hạt ngũ cốc từ thiên nhiên cho bà bầu nguồn dinh dưỡng quý giá nhất.

Giúp chống táo bón nhờ lượng chất xơ có trong thành phần ngũ cốc

Cung cấp các chất thiết yếu cho bà bầu như : vitamin B1, B2, B6, E, C, K, các chất khoáng Ca, Mg, NA, K, Zn, Fe, Cu,…cùng nhiều vi dưỡng chất khác…

Cung cấp omega 3 cho sự phát triện trí não của thai nhi

Giúp giảm thâm nám nhờ công dụng làm đẹp da của các loại đậu

Cách dùng ngũ cốc Bảo An
Nói đến bột ngũ cốc chắc hẳn nhiều người đã mường tượng ra cách pha để dùng chúng. Đây là 1 sản phẩm khá dễ dùng nhưng để pha ngon hơn và dễ uống hơn chúng ta cần lưu ý những điểm sau:
– Đổ vào cốc khoảng 200ml nước nóng (trên 70 độ), sau đó cho từ từ bột vào, vừa cho vừa khuấy tới khi thành hỗn hợp sền sệt là được. Tùy theo sở thích ăn đặc hay loãng của mỗi người mà bạn có thể thêm nước hoặc bớt nước tùy thích.
– Ngũ cốc bà bầu không phải là loại ngũ cốc đóng gói sẵn có kèm đường hay sữa bột mà nó chỉ đơn thuần là các loại ngũ cốc xay nhuyễn với nhau vì vậy nhìn chung nó khá nhạt, uống cảm thấy bùi bùi. Nếu như bạn đang muốn tăng cân, bạn có thể pha ngũ cốc với những loại sữa đặc, đường với lượng nhiều ăn ngọt tùy ý.

Lưu ý khi dùng

– Nên uống khi bột còn ấm nóng.
– Nên pha lần nào dùng hết lần ấy tránh để dư thừa, không nên cất trong tủ lạnh đồ uống thừa vì như thế sẽ làm giảm vị ngon của ngũ