Bột nghệ giải rượu orihiro Nhật Bản túi 20 gói mỗi gói 20g


₫ 250.000

Sản phẩm Bột nghệ giải rượu orihiro Nhật Bản túi 20 gói mỗi gói 20g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#botnghegiairuou #giairuou #orihiro
Bột nghệ giải rượu Orihiro thực phẩm dinh dưỡng được chiết từ tinh bột nghệ có tác dụng hạn chế sự tạo thành Acetaldehyd (chất gây độc cho cơ thể), hổ trợ gan điều tiết chất độc, điều hòa thần kinh giúp tỉnh rượu và chống mệt mỏi sau khi uống rượu bia và tuyệt đối an toàn khi sử dụng.
Bia rượu thức uống không thể thiếu trong các buổi tiệc tùng, giao lưu. Mặc dù biết sẽ có hại cho sức khỏe nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà mọi người thường bất chấp tất cả để “tới bến” với những cuộc vui đó. Để giúp mọi người tỉnh táo và giảm thiểu các tác hại của rượu bia, Orihiro nhà sản xuất thực phẩm chức năng hàng đầu tại nhật đã cho ra đời sản phẩm bột nghệ giải rượu Orihiro.

Thông thường khi giải rượu bằng các biện pháp dân gian thì rất mất thời gian chế biến mà hiệu quả rất ít làm ảnh hưởng rất lớn đến công việc và cuộc sống. Bột nghệ giải rượu Orihiro Nhật Bản giải rượu bằng cách giảm cơn say bằng việc ngăn ngừa và hạn chế sự tạo thành Acetaldehyd sau khi uống rượu bia giúp bạn giải rượu 1 cách nhanh chóng và an toàn.

Tinh bột nghệ giải rượu Orihiro Nhật Bản tác dụng giải rượu, giải độc & bảo vệ gan trước rượu bia, giảm sức ép cho gan, điều hòa thần kinh không bị kích thích quá mức với cồn, rượu bia.

Thành phần của bột nghệ giải rượu Orihiro:

Curcumin 70mg, Bột nghệ lên men 200mg, Inositol 10mg, Vitamin B6 2mg, Vitamin E 4mg, Niacin 5

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000