Bột nghệ giải rượu Orihiro


₫ 225.000

Sản phẩm Bột nghệ giải rượu Orihiro đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nguồn gốc từ nghệ vàng Nhật Bản, Bột nghệ giải rượu Orihiro bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của rượu. Bột nghệ giải rượu Orihiro là sản phẩm nội địa của Nhật Bản, thải độc tốt và còn giữ đầu óc tỉnh táo.

Tác dụng của Bột Nghệ Giải Rượu Orihiro:
Bột nghệ giải rượu Orihiro được chiết xuất từ nghệ vàng có tác dụng hạn chế các tác hại từ rượu bia.
Bột nghệ giải rượu Orihiro có khả năng bảo vệ gan, tụy và hệ thần kinh khỏi độc tố.
Bột nghệ giải rượu chứa một số loại acid và Vitamin. Tuy không thể giải 100% rượu ra khỏi cơ thể nhưng giúp cho người uống hạn chế độc tố Acetaldehyd. Loại độc này sản sinh từ rượu gây ngộ độc trong.
Giảm sức ép vận động cho gan, tụy. Hỗ trợ hiệu quả gan và tụy đào thải các độc tố như kim loại nặng, cồn có trong cơ thể.
Bột nghệ giải rượu Orihiro giúp hệ thần kinh không bị ức chế, giữ lại sự tỉnh táo cho người dùng.

Thành phần chính của Bột Nghệ Giải Rượu Orihiro:
Nghệ chứa thành phần Curcumin. Curcumin là tinh chất đứng đầu trong lĩnh vực giải độc, đặc biệt là giải độc gan và tụy. Nghệ còn kháng viêm và làm lành các vết thương trong hiệu quả.
Acid Citric: acid trung hòa chất cồn trong rượu bia, ngăn ngừa nồng độ cồn trong máu quá cao. Hạn chế ảnh hưởng hệ thần kinh trung ương và hệ tuần hoàn máu của chất cồn.
Vitamin B8 (inositol): mang chức năng chuyển hóa. Vitamin B8 hỗ trợ gan chuyển hóa mỡ thành các chất béo hòa tan. Hỗ trợ giảm thiểu áp lực của gan và các cơ quan chức năng khác.
Vitamin PP: là Vitamin có chức năng hỗ trợ chức năng gan. Vitamin PP giảm thiểu công việc của gan khi đang lọc máu bị nhiễm độc do rượu.
Vitamin B6: chất thúc đẩy chuyển hóa năng lượng. Năng lượng giúp người say rượu giảm cảm giác khó chịu, mệt mỏi, buồn nôn và kiệt sức. Vitamin B6 còn bảo vệ hệ thần kinh trung ương khỏi các chất kích thích từ rượu bia.
Vitamin C: chất xúc tác tăng cường hiệu quả của các chất khác có trong sản phẩm.

Cách sử dụng bột nghệ giải rượu ORIHIRO:
Liều dùng mỗi lần 1 gói (70mg) trước hoặc sau khi nhập cuộc nhậu. Uống trực tiếp hoặc hòa tan với nước. Do thuộc dạng gói nhỏ nhẹ nên rất tiện dụng khi mang theo phòng thân.
Dùng trước khi nhập tiệc khoảng 20 phút đến nửa tiếng. Bột nghệ giải rượu bảo vệ các cơ quan chức năng khỏi độc cồn. Nếu như không thể uống trước do bất ngờ, bạn có thể sử dụng khi nhớ ra. Tuy nhiên sẽ mất 1 thời gian để có tác dụng.
Dùng sau khi uống say: pha 1 gói bột nghệ giải rượu OrihiroTuy không giải được 100% nồng độ cồn trong cơ thể. Orihiro hỗ trợ hiệu quả để đào thải chất độc.
Uống Orihiro để hỗ trợ các chức năng của cơ thể thải độc. Đồng thời giải tỏa mệt mỏi, khó chịu sau khi hấp thụ rượu bia.
Không sử dụng cho trẻ nhỏ, phụ nữ có thai hoặc cho con bú.
Giữ ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh tầm tay trẻ con.

Quy cách: 20gói/túi (70m

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000