Bột nêm dashi Pigeon Nhật Bản date 2022


85.000 ₫ 66.000

Sản phẩm Bột nêm dashi Pigeon Nhật Bản date 2022 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 85.000 xuống còn ₫ 66.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bột nêm Dashi Pegion Nhật Bản dùng được cho bé từ 5 tháng tuổi trở lên. Mỗi gói có ziplock ở miệng, rất tiện cho việc cất trữ và bảo quản để sử dụng nhiều lần.

* Phân loại: Rau củ/ Cá bào/ Gà phô mai/Ngô

* Đặc điểm:
- Bạn quá bận rộn nhưng vẫn muốn cho con ăn dặm theo kiểu Nhật? Bột nêm Dashi Pegion chính là trợ thủ đắc lực cho bạn. Vẫn có được nước dùng dashi đầy đủ dưỡng chất và thơm ngon, mà vẫn vô cùng nhanh gọn, không phải mất công ninh tảo Kombu và cá bào Katsuo.
- Nước Dashi được các bà mẹ Nhật tin dùng, thay thế cho nước ninh xương vốn không hề tốt cho sức khỏe của bé như mọi người vẫn nghĩ (quá nhiều chất béo và chứa canxi vô cơ hòa tan thôi ra từ tủy xương, rất khó tiêu hóa)

* Cách dùng:
Hoà 2,5g bột nêm Dashi Pegion (tương đương với 1 thìa cafe 5ml) với 30ml nước ấm từ 60-80 độ bạn đã có nước dùng để chế biến các món ăn dặm cho bé (nấu cháo, canh, soup…)

* Bảo quản: Bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp. Không cần bản quản lạnh và sử dụng trong 6 tháng sau khi mở bao bì.

#hatnemdashi #nemdashi #nuocdung