Bột làm Bánh Flan Nhật Vị Trà Xanh/ vị trứng/ vị dừa/ vị sầu riêng Purin Mix Hộp 46G


₫ 25.000

Sản phẩm Bột làm Bánh Flan Nhật Vị Trà Xanh/ vị trứng/ vị dừa/ vị sầu riêng Purin Mix Hộp 46G đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bột Bánh Flan Nhật Vị Trà Xanh Purin Mix Hộp 46G được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, không chứa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe. Bột là một sản phẩm tiện lợi giúp bạn dễ dàng chế biến thành công món bánh flan với hương vị trà xanh thơm ngon, đầy hấp dẫn.



Đặc điểm nổi bật
Bột làm bánh flan được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra an toàn. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa công thức truyền thống và quy trình chế biến hiện đại mang lại cho bạn món bánh flan thơm ngon và bổ dưỡng.
Từng miếng bánh mềm thơm, màu sắc và hương vị trà xanh đặc trưng đầy hấp dẫn. Với hướng dẫn cụ thể, tỷ lệ được có sẵn sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện ngay cả khi bạn không biết làm. Bạn sẽ dễ dàng chế biến thành món bánh ngon hấp dẫn cho gia đình bạn.
Sản phẩm được đựng trong hộp nhỏ gọn, kín đáo, giúp dễ bảo quản và giữ được nguyên chất lượng bên trong.



Hướng dẫn sử dụng
Hòa bột với 60ml nước cùng 180ml sữa tươi không đường vào nồi.
Đun hỗn hợp trên lửa vừa, khuấy liên tục.
Sau khi sôi, vặn nhỏ lửa và đun thêm khoảng 1 phút.
Đổ hỗn hợp vào khuôn rồi để vào ngăn mát trong tủ lạnh từ 2 - 3 tiếng cho đến khi bánh đông lại. Vậy là đã hoàn thành món bánh flan ngon t

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000