Bột làm Bánh Flan Nhật Purin Mix 53g


₫ 25.000

Sản phẩm Bột làm Bánh Flan Nhật Purin Mix 53g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bột Bánh Flan Nhật Purin Mix được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, không chứa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe. Bột là một sản phẩm tiện lợi giúp bạn dễ dàng chế biến thành công món bánh flan thơm ngon, bổ dưỡng, được nhiều người yêu thích.

Đặc điểm sản phẩm
Bột Bánh Flan Nhật Purin Mix được làm từ công nghệ làm bánh đặc trưng của Nhật Bản tạo nên món bánh thơm ngon với hương vị riêng.
Thành phẩm làm ra là từng miếng bánh mềm thơm, mang màu vàng đặc trưng của trứng gà và caramen hấp dẫn. Bánh flan là một món ngon không thể bỏ qua, đặc biệt đối với các bạn nhỏ.
Bột làm bánh flan Nhật Purin Mix bổ sung vitamin D giúp xương chắc khỏe, mang đến hương vị thơm ngon, bổ dưỡng và rất dễ chế biến tại nhà. Với hướng dẫn cụ thể cùng tỷ lệ được pha sẵn sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện ngay cả khi bạn không biết làm.
Bột được đựng trong hộp kín nhỏ gọn, gồm hai gói bột làm bánh và caramen, thuận lợi cho việc bảo quản trước khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng: Hòa bột Purin Mix với 300ml nước vào nồi rồi đun hỗn hợp trên lửa vừa, khuấy đều tay cho đến khi bột tan hết. Sau khi sôi, vặn nhỏ lửa và đun 1 phút. Sau đó, đổ hỗn hợp vào khuôn, đợi vừa nguội, rồi để vào ngăn mát tủ lạnh từ 2 - 3 tiếng cho bánh đông lại.
Cách làm caramen: Hòa tan bột đường caramen với 15ml nước và cho lên bánh kh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000