Bột làm bánh Flan Nhật Bản vị Trứng Purin Mix


₫ 20.000

Sản phẩm Bột làm bánh Flan Nhật Bản vị Trứng Purin Mix đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bột làm bánh Flan Nhật Bản vị Trứng Purin Mix
- Thành phần: Đường, sữa bột tách béo, kem, gelatin, đường glucose, hương tổng hợp, vitamin D, chất làm dày,...
- Khối lượng: 55g
- Xuất xứ: Việt Nam
- Giá: 20k/hộp

Bạn muốn tự làm những chiếc caramel ngon tặng cho bạn bè người thân nhưng bạn lại không phải người khéo tay? Đừng lo bột làm bánh Flan Nhật Bản vị trứng Purin Mix 55g sẽ giúp bạn điều đó. Với những bước làm đơn giản là bạn đã có ngay những chiếc caramel vị trứng ngon như ngoài hàng rồi đấy.

*** Đặc điểm:
- Dưới quy trình công nghệ làm bánh đặc biệt và hiện đại của đất nước Nhật Bản, bột làm bánh Flan Nhật Bản vị trứng Purin Mix 55g mang hương vị đặc trưng và rất an toàn cho sức khỏe của con người. Thêm vào đó trong thành phần của sản phẩm cũng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin D giúp cho xương và cơ thể khỏe mạnh hơn.
- Khi làm bánh từ bột làm bánh Flan Nhật Bản vị trững Purtin Mix, thành phẩm cho ra có màu vàng đặc trưng của caramel, vị ngậy ngậy và đặc biệt là có mùi thơm ngọt mà không hề bị tanh của trứng.
- Chất bột nhỏ mịn, dễ dàng hòa tan trong nước và đặc biệt không dễ bị vón cục khi sử dụng.
- Bột rất dễ chế biến tại nhà, chỉ cần vào thao tác là bạn đã có ngay những chiếc caramel ngon, tiết kiệm được tối đa thời gian chuẩn bị nguyên liệu và thời gian làm bánh.
- hộp đựng bột nhỏ gọn, được làm kín, dễ đóng mở, vô cùng tiện lợi cho việc sử dụng cũng như bảo quản.

*** Cách làm:
- Bước 1: Đầu tiên bạn cần hòa bột làm bánh Flan Nhật Bản Purin Mix vị trứng với 300ml nước vào một chiếc nồi với kích thước trung bình, sau đó khuấy đều trước một cho tan bớt, rồi bắt đầu đưa nồi lên bếp, đun hỗn hợp trên lửa vừa. Trong quá trình đun lưu ý phải khuấy đều tay cho đến khi bột tan hết. Đun cho đến khi hỗn hợp sôi rồi tiếp tục đun dưới lửa vừa 1-2 phút nữa rồi tắt bếp.
- Chú ý: Nhớ bắc nồi ra khỏi bếp sau khi tắt bếp để tránh bị bén nồi nhé.
- Bước 2: Đợi hỗn hợp nguội bớt (nhưng không được nguội quá nhé), đổ hỗn hợp ở bước 1 vào khuôn đã chuẩn bị sẵn, đợi vừa nguội hẳn, rồi để vào ngăn mát tủ lạnh ít nhất từ 2 - 3 tiếng cho bánh đông lại. Hòa tan bột đường caramen với 15ml nước đổ lên mặt bánh khi ăn.

Vậy là bạn đã làm có những chiếc bánh flan vị dừa Nhật Bản thơm ngon đúng điệu cho gia đình mình rồi đó.Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay hôm nay thôi.

** Cách bảo quản
- Sau khi sử dụng xong, bạn gói kín miệng sản phẩm (có thể để vào tủ lạnh)
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Chúc các bạn thành

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000