BỘT LÁ TRẦU KHÔNG (DẠNG TÚI LỌC)


40.000 ₫ 33.000

Sản phẩm BỘT LÁ TRẦU KHÔNG (DẠNG TÚI LỌC) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 40.000 xuống còn ₫ 33.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,229 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Quy cách:
1 túi zip 50gr gồm 7 túi lọc, dùng được 7 lần xông cửa mình. Giá 45k
Xông vùng kín hằng ngày hoặc cách ngày
Sinh thường sau 1 tuần và sinh mổ sau 1 tuần.

BƯỚC TRỊ NÁM ĐƠN GIẢN BẰNG BỘT LÁ TRẦU:
☑️ B1: Xông mặt bằng bột lá trầu và muối
– Bạn cho nửa túi lọc bột lá trầu và 1 chút muối hột ra tô. Nấu nước sôi già cho vào chung.
– Lấy khăn trùm kín xông khoảng 10 phút
Phương pháp xông hơi mặt bằng lá trầu không là cách giúp trị nám da mà còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, đào thải bã nhờn và giúp da mềm mịn hơn.
☑️B2: Đắp mặt nạ
Bột lá trầu + sữa tươi không đường + mật ong nguyên chất ( nếu có và da không bị kích ứng với mật ong )
– Chỉ đắp hỗn hợp trong khoảng 20 phút, tránh để quá lâu.
👶 XÔNG CỬA MÌNH CHO MẸ SAU SANH:
“Vùng âm hộ hay tầng sinh môn sẽ mềm hơn vào những tháng cuối thai kỳ, sung huyết ở vùng môi lớn môi bé với những tĩnh mạch dưới da dãn rộng, những mạng lưới tĩnh mạch tăng sinh rất nhiều. Âm đạo có nhiều mạch máu dãn nở làm niêm mạc âm đạo dày lên, mô liên kết dãn tăng trưởng, nhóm trực khuẩn Doderlein cũng tăng nhiều hơn.
Vì vách âm đạo có tính đàn hồi và hình thành bởi nhiều nếp gấp do đó khi sinh, thành âm đạo căng rộng ra để em bé chui qua. Cho nên, khi quá trình chuyển dạ chấm dứt, vi trùng có thể xâm nhập vào bộ phận sinh dục ở những nơi có thương tích: những chỗ bị rách xước, vết may tầng sinh môn, âm đạo cổ tử cung, niêm mạc tử cung tại vị trí nhau bám vào và đã bong ra lúc nhau đã tróc.
Cho dù sinh ngả âm đaọ hay sinh mổ thì nguy cơ nhiễm trùng hậu sản, hậu phẫu là có thể xảy ra, do vậy song song với việc chăm sóc hậu phẫu và vệ sinh âm hộ mỗi ngày thì cần phải xông vùng kín.”
Phương pháp xông rất hiệu quả cho việc co - khép cửa mình , đó là XÔNG BẰNG BỘT LÁ TRẦU 

Cách xông cực kỳ đơn giản: nấu 1 nồi nước sôi, cho 1 túi lọc bột trầu và chút muối
1 cái bô loại dành cho người lớn, bỏ nước xông vô đó, rùi ngồi xông. Mẹ nhớ đợi nước nguội chút hẵng ngồi công nhé.
🔹Nếu muốn rửa cửa mình, thì lấy 1 ít ra để riêng rồi phần còn lại thì để xông (để tránh sản dịch rơi xuống nước xông khi đang ngồi xông, sẽ bị dơ, không dùng để rửa lại được) hoặc không có thể rửa bằng nước ấm lau khô ngay.
💪Cứ siêng xông trong vòng 1 tháng, cửa mình sẽ thu nhỏ lại từ từ, ngoài ra các mẹ cũng nên tập bài tập kegel – tức bài tập mím môi (vùng kín) , thả lỏng – tập bất cứ khi nào nhớ ra, cũng sẽ hiệu nghiệm lắm lắm.
👍🏻Xông vùng kín sau sinh sẽ giúp đẩy sản dịch ra nhanh hơn, làm sạch âm đạo, chống nhiễm khuẫn, nấm vùng kín, đồng thời làm co các môi của âm đạo, giúp các mẹ tự tin hơn về cơ thể m