🌿BỘT LÁ NON LÚA MẠCH NHẬT 44 gói🌿


₫ 180.000

Sản phẩm 🌿BỘT LÁ NON LÚA MẠCH NHẬT 44 gói🌿 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌿BỘT LÁ NON LÚA MẠCH NHẬT 44 gói
NƯỚC UỐNG LÀM ĐẸP DA SỐ 1 - ĐƯỢC LÀM TỪ 100% BỘT LÁ LÚA MẠCH NON (BARLEY) rất rất rất tuyệt vời và kỳ diệu đối với tất cả mọi người, cả nam nữ, người già, trẻ em, bầu bí hay sau sinh ạ👏👏

✅Thành phần dinh dưỡng:

- Giàu vitamin C gấp 7 lần nước cam.
- Nhiều sắt gấp 5 lần rau chân vịt.
- Nhiều vitamin gấp 30 lần sữa
- Bổ sung nhiều kali, canxi, kẽm, sắt.

✅Uống vào có tác dụng thanh lọc cơ thể, làm da trở nên mướt, mịn, không bị mụn và không bị lão hóa (bật mí các nàng da dầu hay bị mụn ở mặt, người, lưng... món này rất hiệu nghiệm).

✅ Đặc biệt với tình trạng nhiệt hơn bình thường, bà bầu càng nên uống, vì e nó bổ sung folic acid rất hiệu quả, rất tốt cho e bé trong bụng!

✅ Các bạn kids nhà mình lười ăn rau xanh các mẹ cũng lưu tâm đến bột này cho con uống.

✅ Ngoài ra bột lá barley còn cung cấp đầy đủ chất xơ cho cơ thể trong ngày nên còn có tác dụng tuyệt vời giúp giảm hẳn hiện tượng táo bón cho ai đang bị nhé (món này mình và mami đều bị kinh niên và đã sử dụng thấy rất hiệu quả).

✅ Cách sử dụng: Mỗi ngày 1- 2 ly vào sáng và tối, dùng đều đặn các mẹ sẽ thấy bất ngờ đấy ạ. Có thể pha bột này với 100cc sữa tươi, hay xay cùng sinh tố hoa quả (chuối rất ngon nhé), nước ép trái cây uống, nước mía, trộn sữa chua, sẽ càng ngon hơn; cũng có thể nấu chung với bột ăn dặm cho các bé ăn nữa nhé - các mẹ nhớ quấy vào lúc bột hay cháo ấm ấm hoặc nguội thôi nhé!

--------------
💥HÀNG CÓ SẴN - GIÁ TỐT💥
🚪 MỞ CỬA : 9h-21h
🏠 18 Đặng Văn Ngữ-HN
📲 0982 4747 88
📲 0989 00

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000