Bột Hipp táo Tây 4 tháng 250g


₫ 120.000

Sản phẩm Bột Hipp táo Tây 4 tháng 250g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bột ăn dặm Hipp (táo tây) - Dinh dưỡng khởi đầu hoàn hảo cho bé yêu

Khi bé yêu của mẹ được khoảng 4 tháng tuổi là mẹ có thể cho bé tập làm quen với các loại thực phẩm dạng thô như: bột ăn dặm, sinh tố, sữa ngũ cốc... Sau đó, khi bé đã quen dần thì có thể dùng cháo ăn dặm và tập ăn cơm.
Khi chọn loại bột ăn dặm cho bé mới tập ăn dặm thì mẹ nên chú ý chọn loại bột có hương vị nhạt và gần giống với sữa mẹ sẽ giúp bé dễ ăn hơn, không quá lạ lẫm.
Thêm vào đó, các sản phẩm bột ăn dặm được chế biến sẵn giúp tiết kiệm thời gian và công sức sơ chế cũng như nấu nướng cho mẹ. Mỗi khi tới giờ ăn của bé thì mẹ chỉ cần hòa bột với nước là bé có bột ăn ngay.
Bột ăn dặm Hipp là thương hiệu nổi tiếng của Đức với sự đa dạng về các loại hương vị giúp bé thay đổi khẩu vị hàng ngày. Không chỉ được các mẹ đánh giá cao về chất lượng các dòng bột ăn dặm mà Hipp còn được các mẹ yêu thích với các loại sữa công thức.
Bột ăn dặm Hipp vị táo tây là sản phẩm rất thích hợp với những bé mới tập ăn bột ăn dặm. Bột vị ngọt dịu, hương thơm nhẹ nên rất dễ ăn.
Thêm thông tin về Bột ăn dặm Hipp (táo tây)

Bột ăn dặm Hipp táo tây có chứa sữa bột công thức, cung cấp năng lượng cho bé trong giai đoạn tăng trưởng, bổ sung chất xơ giúp hỗ trợ tiêu hóa.
Thành phần cung cấp Canxi giúp phát triển hệ xương-răng.
Bột giàu Sắt giúp phát triển trí não.
Bột còn cung cấp các nhóm dưỡng chất quan trọng như: Axit folic, I-ốt, Vitamin D, Vitamin C, Vitamin A...
Không sử dụng đường tinh luyện, phẩm màu, chất bảo qu