Bột Hành | Bột Tỏi 100gr | Gia Vị Tẩm Ướp - Onion Powder & Garlic Powder


₫ 19.000

Sản phẩm Bột Hành | Bột Tỏi 100gr | Gia Vị Tẩm Ướp - Onion Powder & Garlic Powder đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,45 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THÍCH HỢP ĐỂ TẨM ƯỚP & CHẾ BIẾN MÓN ĂN

BỘT HÀNH TỎI: Gia vị không thể thiếu cho món GÀ RÁN KFC, xúc xích,...
Cách thức chế biến đơn giản, dễ ngấm vào món ăn mà không cần phải bóc hành tỏi và tẩm ướp lâu.

BỘT TỎI
- Bột tỏi mịn, có màu đặc trưng của sản phẩm, không chứa các chất phụ gia hay các chất bảo quản nên an toàn 100% cho sức khỏe người dùng.
- Công dụng: Ngoài việc dùng tỏi để làm dậy mùi món ăn, sử dụng thay thế tỏi tươi, dùng trong chế biến gà rán, nước sốt, tương ớt, tương cà, snack, đồ nguội…

BỘT HÀNH
- Bột hành được làm hoàn toàn từ nguyên liệu hành tự nhiên an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm là dạng bột mịn giúp thời gian tẩm ướp nguyên liệu nhanh hơn, giúp tiết kiệm thời gian cho bạn.
- Đặc biệt với những bạn ghét ăn hành nhưng vẫn muốn thưởng thức món ăn ngon đủ vị thì đây quả là lựa chọn tuyệt vời. Bột sẽ tan và ngấm luôn vào nguyên liệu luôn, giúp món ăn đều vị, thơm ngon hơn bao giờ hết. Khi ăn bạn cũng sẽ không phải vô tình ăn phải những cọng hành đắng ngắt không ngon nữa.

- HSD: 1 năm kể từ ngày sản xuất

#bothanh #bottoi #bothanhtoi #