Bột gạo lứt nảy mầm cân bằng âm dương 1kg


₫ 105.000

Sản phẩm Bột gạo lứt nảy mầm cân bằng âm dương 1kg đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bột gạo lứt nảy mầm cân bằng âm dương được làm từ gạo lứt đỏ nguyên cám hỗ trợ tốt cho người béo phì, xương khớp, tiểu đường....

Bột gạo lứt là gì?
Gạo lứt dùng để chỉ các loại ngũ cốc nguyên hạt được bảo quản ngoại trừ lớp vỏ bên ngoài. Đó là, gạo có chứa vỏ não, lớp aitonone và mầm. Do kết cấu thô và kết cấu nhỏ gọn, cần nhiều thời gian hơn để nấu, nhưng giá trị dinh dưỡng của gạo lức cao hơn gạo trắng. "Các bác sĩ nổi tiếng" nói rằng gạo lứt có tác dụng kỳ diệu là "và năm gan, màu sắc tốt", điều đó có nghĩa là việc ăn gạo lức thường xuyên không chỉ có thể làm dịu năm cơ quan nội tạng, mà còn giữ ẩm cho khuôn mặt và làm cho tuổi trẻ được duy trì. Có thể cải thiện chức năng miễn dịch của cơ thể, thúc đẩy lưu thông máu, giúp mọi người loại bỏ sự thất vọng và khó chịu và khiến mọi người tràn đầy sức sống.

Mặc dù gạo lứt có giá trị dinh dưỡng cao, cơ thể con người khó tiêu hóa và hấp thụ vì ngoại vi bên ngoài của nó được bao quanh bởi các mô sợi. Sau một thời gian dài nấu, các chất dinh dưỡng sẽ bị mất do đun nóng. Do đó, việc quảng bá gạo lứt là không thực tế. Với sự phát triển của công nghệ thực phẩm, sự ra đời của bột gạo lức, súp gạo lức và đồ uống gạo lức không chỉ giải quyết vấn đề gạo lức khó nấu và hấp thụ mà còn tiết kiệm tất cả các chất dinh dưỡng của gạo lức.

Bột gạo lứt có tác dụng gì?
Nhiều người hiểu rằng hiệu quả và vai trò của bột gạo lứt là giảm cân. Thực tế, hiệu quả và vai trò của bột gạo lứt là bảo vệ dạ dày. Đối với những người muốn hiểu hiệu quả và vai trò của bột gạo lức.

Trước hết, bằng cách ăn bột gạo lức, nó cũng có thể ngăn chặn sự lên men bất thường trong bụng và cũng có thể làm giảm tình trạng bất thường của nội tiết. Đạt được hiệu quả giảm cân và bảo vệ dạ dày. Thứ hai, bột gạo lứt không gây dị ứng. Bột gạo lứt cũng có thể điều trị bệnh thiếu máu, ăn bột gạo lứt có thể làm cho người giàu tạo máu. Bột gạo lứt có thể điều trị táo bón, thanh lọc máu và có tác dụng tăng cường sức khỏe cho cơ thể, vitamin E giàu mầm có thể thúc đẩy lưu thông máu và duy trì hiệu quả các chức năng của cơ thể, mầm bệnh có thể ngăn ngừa ung thư. Bột gạo lứt có thể bình thường hóa chức năng tế bào và duy trì cân bằng nội tiết, bột gạo lứt có tác dụng kết nối và phân hủy các chất phóng xạ như thuốc trừ sâu, từ đó ngăn chặn hiệu quả sự hấp thụ các chất có hại trong cơ thể và đạt được hiệu quả chống ung thư.

Cách làm bột gạo lức
Bột gạo lức có thể được sử dụng để sản xuất bia. Trên thực tế, nó cũng tốt để ủ gạo lức trực tiếp. Chè gạo lứt có nhiều dinh dưỡng như cháo gạo lức, và nó có tác dụng giảm cân và làm đẹp. Trà gạo lứt có vị tươi mát và sảng khoái, và là một món giải khát trong mùa hè. Khi uống trà gạo lứt, tốt nhất nên uống khi còn nóng, để bạn có thể cảm nhận tốt hơn hương thơm của gạo lức và có tác dụng làm dịu cơn khát tuyệt vời. Nếu trà gạo lứt lạnh, nó có vị hơi dày và dính, và hương vị không tốt.

Hạn sử dụng: 6 tháng
Liên hệ: 0979955150
zalo: 0974887827
Face: /thucduongbaloan
web: https://thucduon