Bột Đậu Xanh nguyên chất (sấy khô)-250gr


₫ 30.000

Sản phẩm Bột Đậu Xanh nguyên chất (sấy khô)-250gr đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bột đậu xanh ngoài việc dùng làm mặt nạ đắp mặt dưỡng da và trị mụn,mát da
Giá : 20k/gói (250g)
Dưỡng da mềm mượt: Bột đậu xanh ẩn chứa những công dụng tuyệt vời cho làn da bạn, kể cả da dầu hay da khô.

+ Đối với da dầu: Trộn bột đậu xanh + sữa chua (hoặc nước hoa hồng) và đắp lên mặt nạ. Bột đậu xanh sẽ giúp loại bỏ độc tố trên da, giúp da thêm mượt mà, tươi tắn.( Sử dụng bột đậu xanh trị da nhờn là một biện pháp rất hiệu quả vì nó giúp hấp thụ tất cả các dư lượng dầu thừa trên da, làm cho da mềm mại hơn).

+ Đối với da khô: Trộn bột đậu xanh + mật ong + bột nghệ + sữa tươi. Đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch, sau đó bạn hãy cảm nhận sự mềm mại mà bột đậu xanh đem lại. Mặt nạ cho da dễ bị mụn trứng cá

Điều trị mụn trứng cá: 2 muỗng bột đậu xanh + mật ong đắp hỗn hợp này lên mặt sau khi đã rửa sạch bằng nước ấm chừng 15 – 20’. Nên sử dụng mặt nạ này một cách thường xuyên.bột đậu xanh hấp thu tất cả các dư lượng dầu thừa trên da bạn, giúp da sạch hơn ngừa mụn 1 cách hiệu quả. Các đặc tính kháng khuẩn của mật ong sẽ hạn chế tất cả các vấn đề da mụn của bạn.

Làm mờ vết thâm:2 muỗng bột đậu xanh + nước ép dưa chuột. Thoa hỗn hợp lên mặt sau khi đã rửa sạch bằng nước ấm. Sau đó đợi đến khi da khô rồi rửa sạch lại mặt với nước ấm. Bạn nên sử dụng mặt nạ này thường xuyên.ngoài ra nó cũng giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

Làm mờ vết nám: 4 – 5 thìa bột hạnh nhân + 1 thìa sữa tươi +1 thìa nước chanh + 1 thìa bột đậu xanh. Trộn các nguyên liệu lại thành hỗn hợp mịn và đắp lên mặt khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch. Nếu sử dụng thường xuyên những vết nám do ánh mặt trời sẽ biến mất hoàn toàn và da bạn sẽ trắng sáng hơn.
#botda

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000