Bột Đậu Nành Hạt Sen MINA


₫ 30.000

Sản phẩm Bột Đậu Nành Hạt Sen MINA đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đậu nành là thực phẩm có đầy đủ chất đạm, chất béo, đường, chất khoáng, vitamin, ezym làm cho người sử dụng dễ tiêu hóa, giúp phát triển cơ, xương nên được xem là thực phẩm bổ dưỡng cho cả những người lao động chân tay lẫn trí óc, những người bị bệnh mãn tính, suy dinh dưỡng.
Bột Đậu Nành Hạt Sen thích hợp cho mọi người dùng trong các bữa ăn hàng ngày, dễ pha chế với từng túi nhỏ, rất ngon miệng.
Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín nên giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên. Sản phẩm chọn lọc từ những hạt đậu nành và hạt sen tươi ngon, chất lượng nhất, không chứa chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Bột Đậu Nành Hạt Sen là sự kết hợp tinh chất của đậu nành và hạt sen là hai loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Đậu nành giúp ngừa ung thư, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch… còn hạt sen giúp điều trị chứng mất ngủ, an thần, hạ huyết áp, làm đẹp.
---------------------------
Xuất xứ Việt Nam
Thương hiệu : MINA
Khối lượng 500 gr
Hạn sử dụng 12 tháng
Email congtyminasg@gmail.com
Sỉ vui lòng gọi hoặc zalo : 0906 611 014 ( Z