Bột đậu Đỏ nguyên chất xay mịn 500gr làm bánh, dưỡng da làm đẹp


60.000 ₫ 58.000

Sản phẩm Bột đậu Đỏ nguyên chất xay mịn 500gr làm bánh, dưỡng da làm đẹp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 60.000 xuống còn ₫ 58.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

HSD : 12 tháng kể từ ngày sản xuất
Đậu sạch không bơm thuốc, không chất bảo quản,không pha trộn, bột mịn và thơm AN TOÀN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG , được xay sấy mịn theo quy trình khép kín
- Làm bánh nhân đậu đỏ : như bánh Mochi Bột đậu đỏ làm bánh Mochi sẽ cho bạn một món ăn thật lạ theo phong cách xứ hoa anh đào, dơn giản mà lại bổ dưỡng.
bột đậu đỏ làm bánh, câu trả lời hoàn hảo cho bạn. Theo y học cổ truyền, đậu đỏ có vị ngọt chua , tính bình, không độc. Đậu đỏ trị được các chứng mụn lỡ, nôn mữa, đau buốt cơ thể, giải nhiệt, tiêu độc.
Ngoài ra Bột đậu đỏ còn khuấy nấu nước uống giúp đep da, dinh dưỡng, giải độc, chỉ cần cho 1 thìa cafe bôt đậu đỏ khuấy nước lạnh rồi cho lên bếp khuấy lửa nhỏ, cho bột chín đều, sau đó có thể thêm nước cốt dừa, sữa đường để uống nhé ! (Vì loại này ĐẬU ĐỎ NGUYÊN CHẤT SẤY KHÔ XAY MỊN )
Ngoài ra đậu đỏ có thể tẩy tế bào chết : pha thêm sữa tươi hoặc chua đắp mặt, tẩy tế bào chết , có thể mix cùng bột yến mạch, bột trà xanh , tinh bột nghệ để chăm sóc da hiệu quả nhé
Trị mụn, tắm trắng, dưỡng da an toàn với bột đậu đỏ,

Trên cơ thể con người, ngoài hệ lông tóc và lớp móng sừng, duy chỉ làn da có khả năng tự tái tạo thay mới. Những tế bào già cỗi ở trên bề mặt da chết là nguyên nhân chính gây ra màu da tối sạm, thô sần, lỗ chân lông bị bít kín, dẫn đến tình trạng mụn đầu đen, mụn bọc… Chúng cần được thay thế bằng những tế bào mới hình thành từ lớp hạ bì.
Tuy nhiên, làn da chỉ có khả năng tự tái tạo khi bạn còn xuân sắc. Kể từ khi bạn chạm ngưỡng 25, lớp sừng trên da sẽ xuất hiện ngày một nhiều làm tắc nghẽn nang lông, da bị xỉn màu và đứng trước nguy cơ lão hóa, không còn khả năng tự “sửa chữa”. Đó là lúc bạn cần đến bột đậu đỏ tẩy da chết.

Sử dung bột đậu đỏ tẩy da chết 2 lần/tuần, sau 2 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Khi đó làn da của bạn sẽ tràn đầy sức sống và dễ hấp thu các liệu pháp làm đẹp khác.
Hãy chăm chut bản thân mình nhé mẹ bỉm sữa ơi,cho da luôn đẹp sáng mịn , mỗi tuần chỉ ần 2-3 lần sử dụng mặt nạ trong vòng 15p thôi nhe
#botdaudo , #duongda , #tamtrang ,#duongda , #lamdep ,#matnat