Bột Dashi Pigeon Vị Gà Phomai 5M+


₫ 90.000

Sản phẩm Bột Dashi Pigeon Vị Gà Phomai 5M+ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bạn quá bận rộn nhưng vẫn muốn cho con ăn dặm theo kiểu Nhật? Bột Dashi PIGEON chính là trợ thủ đắc lực cho bạn.
Nước Dashi được các bà mẹ Nhật tin dùng, thay thế cho nước ninh xương vốn không hề tốt cho sức khỏe của bé như mọi người vẫn nghĩ (quá nhiều chất béo và chứa canxi vô cơ hòa tan thôi ra từ tủy xương, rất khó tiêu hóa)
Vẫn có được nước dùng dashi rong biển cá bào, nấm và rong biển hay gà pho mai đầy đủ dưỡng chất và thơm ngon, mà vẫn vô cùng nhanh gọn, không phải mất công ninh nấu.
DASHI để nấu cháo cho bé gà và pho mai, có vị thanh thơm, bổ sung thêm canxi cho bé.
Bột Dashi PIGEON dùng được cho bé từ 5 tháng tuổi trở lên. Mỗi gói có ziplock ở miệng, có rãnh để dán chặt lại sau khi sử dụng giúp dễ dàng bảo quản.
Thành phần nguyên liệu: Các sản phẩm từ sữa (bột sữa tách béo, bơ), bột kem, lactoza, chiết xuất hành, chiết gà, protein sữa, muối, chiết xuất nấm men.
Cách sử dụng: khi nấu cháo cho bé mẹ cho 1-2 muỗng bột vào, lượng bột tùy theo vào thức ăn cho bé.
Hoặc mẹ hòa 2.5g bằng thìa định lượng với 15ml nước nóng 40oC rồi nêm thêm vào cháo cho bé ( lưu ý cháo nấu tỉ lệ rồi thì mẹ nhớ cộng cả phần nước nêm dashi này).
Lưu ý bảo quản: Bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp. Không cần bản quản lạnh và sử dụng trong 6 tháng sau khi mở bao bì.
Quy cách đóng gói: Gói 56 gram.
Xuất xứ: Sản phẩm của Pigeon; Hàng xách tay Nhật