Bột Dashi đủ vị Rau củ/ Cá bào/ Gà


90.000 ₫ 75.000

Sản phẩm Bột Dashi đủ vị Rau củ/ Cá bào/ Gà đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 90.000 xuống còn ₫ 75.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nước dùng chính là bí quyết tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng cho các món ăn của bé. Đối với các bà mẹ có nhiều kinh nghiệm thì khi nấu bột, cháo ăn dặm hay các món canh, súp cho bé cũng như các món ăn cho cả gia đình thì nước dùng là thứ vô cùng quan trọng.

Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng có thể tự tay nấu nước dùng đảm bảo hương vị thơm ngon mà vẫn dồi dào dưỡng chất. Thêm vào đó, để nấu nước dùng sẽ cần rất nhiều nguyên liệu cũng như tốn thời gian.

Mẹ hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề trên bằng các loại nước dùng chế biến sẵn. Những sản phẩm này không những tiết kiệm thời gian cho mẹ mà còn giữ được hương vị tươi ngon cũng như hàm lượng dưỡng chất dồi dào ban đầu của các loại nguyên liệu.

Nước dùng Dashi Pigeon là thương hiệu nổi tiếng của Nhật, được các bà mẹ Nhật tin dùng. Mà nhắc tới các mẹ Nhật là nhắc tới sự tỉ mỉ, sự khó tính khi chăm sóc trẻ nhỏ cũng như sự chu đáo khi chọn lựa các sản phẩm cho bé cũng như cho cả gia đình.

Nước dùng Dashi Pigeon có vị thanh ngọt tự nhiên, tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng cho từng món ăn. Đặc biệt, sản phẩm là gia vị hoàn hảo cho các loại bột, cháo ăn dặm của bé.

Nước dùng Dashi Pigeon mỗi gói dùng được khoảng 20 lần tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cho từng món ăn
Nước dùng được chế biến sẵn tiện lợi sử dụng khi mẹ nấu đồ ăn cho bé cũng như các món ăn cho cả nhà. Đặc biệt thích hợp mang theo sử dụng để chế biến trong những chuyến đi chơi xa của cả gia đình.

Thành phần không chứa chất tạo màu, chất tạo mùi.
Không sử dụng chất bảo quản.

Nước dùng Dashi Pigeon có thể dùng cho bé từ 5 tháng tuổi trở lên.
Sản phẩm thiết kế dạng khóa zipper tiện lợi cho mẹ trong quá trình sử dụng và bảo

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000