Bột Cỏ tắm trắng da cấp ẩm làm sạch body hiệu quả - LBC


₫ 155.000

Sản phẩm Bột Cỏ tắm trắng da cấp ẩm làm sạch body hiệu quả - LBC đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,207 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bột cỏ mình làm từ 4 loại nguyên liệu chính là :
Đậu Đỏ
Cam Thảo
Cám Gạo
Tinh bột Nghệ
lá thuốc bắc

Các thành phần được xem là trắng da và nuôi da trẻ hóa tốt nhất. Tỉ lệ 3: 3: 3 : 1 .

- Đây là bột mình làm trên hình thức làm chưa lấy lời và lấy công nên các bạn có thể tự làm nếu có thể, giá nguyên liệu cao và làm hơi lỉnh khỉnh, tác dụng là trắng da và nuôi làn da, dùng bột này sữa tắm hàng ngày nếu bạn nào có điều kiện, thay vì bạn dùng sữa tắm công nghiệp chỉ tạo bọt làm sạch vfa tạo mùi cho da giữ được 1 2 tiếng thì nên cho da ăn ngon mặc đẹp dùng những thứ không tính tẩy rửa và hoá học mà dùng toàn dưỡng chất cho da vừa rất sạch, hơn sữa tắm, vừa làm da trắng sáng nhờ các dưỡng chất, da bạn sẽ được đền đáp sau 1 thời gian dài sử dụng, tuy vậy bột này thường cho tác dụng khá nhanh sau 1 tuần mặc dù là sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên.
- CÁCH DÙNG : pha bột và sữa tươi không đường, lượng bột và sữa tuỳ bạn thấy đủ tắm là được, cho 1 thìa oliu, thêm 1 miếng chanh nếu có thể, khuấy lên rồi tắm từ 7 - 15p massa nhẹ. tắm sạch lại tuyệt đối không tắm lại bằng sữa tắm tránh làm mất chất hết. sau đó thoa kem dưỡng của bạn. có những chất chỉ tan được trong acid và dầu nên các bạn k nên dùng mà không bỏ oliu hay sữa.

* KHÔNG THAY DẦU OLIU BẰNG DẦU DỪA HAY CÁI KHÁC, CỐ GẮNG XÀI BỘT VỚI OLIU VÀ SỮA TƯƠI, VÌ MÌNH ĐÃ CHỌN RA THỨ KẾT HỢP CHO BỘT CÓ HIỆU QUẢ NHẤT RỒI, DẦU DỪA KHÔNG DƯỠNG DA TỐT BẰNG NÊN CÁC BẠN CỐ GẮNG K THAY THẾ NHA.

Là một người đã dùng bột rất nhiều năm và bán rất nhiều người cũng thấy được kết quả nó đem lại mình tin đây là 1 thứ tốt nếu bạn có thể duy trì và đáng tiền bỏ ra dù mua hay tự làm.
* lưu ý : mình không bán nguyên liệu lẻ lẻ như chỉ cám gạo, chỉ cam thảo....
Hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày sản xuất có in trên bao bì theo từng