Bột cây bạch quả - 30g


₫ 50.000

Sản phẩm Bột cây bạch quả - 30g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ginkgo biloba (còn gọi là cây bạch quả) là loài thực vật đã xuất hiện từ thời các loài khủng long còn tồn tại, được tìm thấy trong nhiều hóa thạch có niên đại khoảng 270 triệu năm trước. Trong nền y học Trung Quốc và Ấn Độ, bột Ginkgo biloba được sử dụng trong các phương thuốc giúp cải thiện hoạt động não bộ. Hiện nay, Ginkgo cũng được sử dụng nhiều ở các nước phương Tây trong các loại thực phẩm chức năng và thuốc.

Ginkgo biloba có chứa nhiều các hợp chất flavonoid (giúp cải thiện chức năng mao mạch máu) và terpenoid (giúp kiểm soát các nhân tố kích hoạt tiểu cầu).
Đối với sức khỏe:

– Thường xuyên uống Ginkgo biloba giúp tăng khả năng tập trung, ngăn ngừa chứng suy giảm trí nhớ do nó làm tăng lưu lượng máu đến não giúp cung cấp đủ oxy cho não, ngăn ngừa quá trình lão hóa tế bào não, hỗ trợ điều trị bệnh Alzheimer.

– Ngăn chặn sự hình thành các cục máu đông bất thường, ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn mạch máu, giữ cho máu lưu thông tốt, hỗ trợ hệ tuần hoàn hoạt động khỏe mạnh.

– Ginkgo biloba cũng nổi tiếng với khả năng chống lão hóa, bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do và khử độc.

– Ngăn ngừa xơ vữa động mạch, tắc nghẽn động mạch, giảm độ nhớt máu, giúp mạch máu đàn hồi tốt hơn.

– Cải thiện lưu lượng máu đến các mô và cơ quan trong cơ thể.

Đối với da:

– Kháng viêm, chống oxy hóa, chống lão hóa, giúp da trở nên hồng hào, khỏe