Bột bôi cai sữa mẹo


₫ 100.000

Sản phẩm Bột bôi cai sữa mẹo đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cai sữa mẹo giúp bé cai sữa nhanh chóng, đơn giản, ko cần tách mẹ mà con vẫn không quấy khóc. Mỗi bé chỉ cần 1 liều duy nhất để bôi trong 1-3 tối. Thuốc được làm từ các vị thuốc nam chủ yếu là cây xấu hổ nên khi bé nhìn thấy sẽ xấu hổ rồi tự bỏ ti. Trong thuốc đã có sẵn vị chống cương sữa mệ nen không cần phải uống thuốc tây tiêu sữa hay kháng sinh để tiêu sữa nữa nhé !
Một liều gồm 2 gói: Bột của con và cao của mẹ, chia ra làm 3 để bôi trong 3 tối trước khi đi ngủ. Trước khi bôi thuốc mẹ phải cho con bú hết 2 bên ngực và bôi thuốc trước giờ bé ngủ tầm 30 phút. Thuốc cai về tối, chuẩn bị cho bé ăn no trước khi ngủ.
• Cao dán (buộc chun dạng keo): Cầm cả túi cao ngâm vào cốc nước ấm, không được để nước vào thuốc, khi thuốc mềm thì nhấc ra lấy thìa con khều 1/3 thuốc bôi lên 2 bên đầu ti và dán băng keo (băng dính) trong và vén áo gọi bé lại cho xem nhiều lần => Bé phản ứng: Ngoảnh mặt chạy đi hay bắt kéo áo mẹ xuống là dễ cai, bé nào cứ lao vào đói xé băng keo là khó cai thì mẹ phải kiên trì bôi 2-3 tối là thành công. Từ lúc bôi thuốc lên ti là mẹ cai hoàn toàn ko cho ti lại.
• Bột bôi: Lấy 1/3 gói bột hòa với 4-6 giọt dầu ăn hoặc mỡ lợn trộn đều thành dạng keo rồi bôi lên 2 bên lông mày của con khi con đã ngủ say rồi => Cả thuốc mẹ và con đều để qua đêm.
Lưu ý: Khi cai sữa các mẹ phải quyết tâm và đêm đầu có thể bé sẽ lục xục chút là do đói bụng hoặc thói quen dậy ti đêm vẫn còn vậy nên việc chuẩn bị cho bé ăn no trước khi ngủ rất là quan trọng.
- Sáng hôm sau bé dậy rửa mặt sạch sẽ, rửa sạch thuốc bôi ở lông mày đi và tiếp tục vén áo mẹ lên cho bé nhìn xem kết quả, nếu bé không đòi ti mẹ nữa và theo dõi cả ngày hôm đó không đòi ti là thành công => Vẫn đòi là chưa được, mẹ thực hiện thêm 1 hoặc 2 tối nữa.
- Trong thuốc của mẹ có thành phần chống cương sữa rồi nhưng nếu sữa về căng mẹ nhờ bé hàng xóm, chồng hoặc dùng máy hút hết 2 bên 1-2 lần là hết.
- Đến trưa là mẹ bỏ thuốc ở ti đi, mẹ có thể lấy dầu gió hay phật linh bôi lên ti, kỳ nhẹ đi là sạch, rửa lại bằng nước sạch. Khi không có thuốc không được vén áo lên cho bé nhìn thấy.
Sản phẩm không có tác dụng phụ, sử dụng đặc hiệu, an toàn tuyệt đối cho cả mẹ và bé.
CHÚC HAI MẸ CON THÀNH C