Bột bánh quẩy Vĩnh Thuận gói 400g


45.000 ₫ 32.000

Sản phẩm Bột bánh quẩy Vĩnh Thuận gói 400g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 45.000 xuống còn ₫ 32.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bột bánh quẩy Vĩnh Thuận gói 400g
- Bột Vĩnh Thuận được sản xuất từ nguyên liệu chọn lọc, dây truyền sản xuất hiện đại khép kín, bột thơm ngon, dễ làm bánh. Bột Vĩnh Thuận được các đầu bếp, nhà hàng, tiệm bánh rất tin dùng.
- Khối lượng 400 (g)
- Thành phần nguyên liệu Bột mì, đường, muối, chất tạo xốp
- Hạn sử dụng 12 tháng
- Xuất xứ Việt Nam
- Date mới.

*** Sản phẩm là nguyên liệu chính để tạo nên món bánh quẩy nóng thơm ngon. Không cần cầu kì trong khâu chuẩn bị nguyên liệu, chỉ với Bột bánh quẩy Vĩnh Thuận, bạn đã có thể chế biến thành công món bánh quẩy thơm ngon dùng làm món ăn đổi vị ngày cuối tuần cho cả gia đình mình.
- Với thành phần chủ yếu là bột mì, đường, muối, chất tạo xốp... sản phẩm đem lại thành phẩm bánh mềm xốp và hương thơm hấp dẫn.
- Tất cả các nguyên liệu của sản phẩm đều đã qua chọn lọc kỹ lưỡng và kiểm tra nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh, đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm đạt chất lượng cao nhất.

#bot #botlambanh #botvinhthuan #botbanhquay #dola