Bột bánh bông lan nướng Vĩnh Thuận gói 400g


45.000 ₫ 29.000

Sản phẩm Bột bánh bông lan nướng Vĩnh Thuận gói 400g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 45.000 xuống còn ₫ 29.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bột bánh bông lan nướng Vĩnh Thuận gói 400g
- Bột Vĩnh Thuận được sản xuất từ nguyên liệu chọn lọc, dây truyền sản xuất hiện đại khép kín, bột thơm ngon, dễ làm bánh. Bột Vĩnh Thuận được các đầu bếp, nhà hàng, tiệm bánh rất tin dùng.
- Khối lượng 400g
- Thành phần nguyên liệu: 78% bột mì, 18% đường, 1% muối, 3% chất tạo xốp sodium hydrogen carbonate (E500ii)
- Hạn sử dụng: 12 tháng
- Xuất xứ: Việt Nam
- Date mới.

*** Bột bánh bông lan nướng Vĩnh Thuận gói 400g
- Bột bánh bông lan nướng Vĩnh Thuận được chế biến từ những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên như bột mì, đường, muối, chất tạo xốp sodium hydrogen carbonate, không hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
- Bột bánh bông lan nướng Vĩnh Thuận là nguyên liệu tiện dụng để chế biến những chiếc bánh bông lan ngọt ngào, thơm ngon bằng phương pháp nướng truyền thống.
- Chỉ mất chút ít thời gian chuẩn bị các phụ gia đi kèm như nho khô, kem tươi, hoa quả... bạn đã có thể chế biến một món bánh thơm ngon, đổi vị cho gia đình những ngày cuối tuần sum vầy đầm ấm.

#bot #botlambanh #botbanhbonglan #dolambanh #botvinh