Bột ăn dặm ngũ cốc hoa quả sữa dê Mamako 5m+


₫ 160.000

Sản phẩm Bột ăn dặm ngũ cốc hoa quả sữa dê Mamako 5m+ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#hàngmớivề #sữadêNga #ăndặmcùngbé
BỘT ĂN DẶM NGŨ CỐC, HOA QUẢ, SỮA DÊ MAMAKO ( cho trẻ từ 4,5,6 tháng trở lên )
- Bột ăn dặm với sữa lúc này đối với con bạn chính là nguồn cung cấp chính lượng đạm(động vật), lượng béo, Carbohydrates, năng lượng cũng như các loại Vitamin và khoáng chất cần thiết cho trẻ. - Bột ăn dặm nhãn hiệu MAMAKO dành cho trẻ từ 4 tháng tuổi trở lên được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nhất thế giới dùng sữa dê nguyên chất.
- Bột ăn dặm nhãn hiệu MAMAKO có đầy đủ các chất thiết yếu nhất đảm bảo cho sự phát triển của con bạn trong giai đoạn tăng trưởng chiều cao và cơ thể một cách toàn diện.
- Bột ăn dặm là một nguồn bổ xung dinh dưỡng(như sữa mẹ hoặc các thực phẩm dĩnh dưỡng khác) như nguồn đạm, năng lượng, vitamin, các khoáng chất.
----
Bên cạnh rất nhiều loại bột ăn dặm của Nga , BỘT ĂN DẶM NGŨ CỐC, HOA QUẢ, SỮA DÊ MAMAKO cũng như các món ăn dặm khác nên tham khảo ý kiến của bác sĩ dinh dưỡng và nên bắt đầu thử bằng một thìa cho lần ăn đầu tiên rồi tăng dần lên cho đủ bữa cho những lần ăn tiếp theo.
Sản phẩm ăn liền không đòi hỏi phải đun nấu.
Rửa tay thật kĩ khi pha cho bé.
Rửa sạch đồ đựng cho bé và đun qua nước sôi trong vòng 3-5 phút. Chỉ dùng bột ăn dặm mới để pha, thức ăn thừa không sử dụng cho bé lần sau.
--------------
Thành phần :
- Các loại ngũ cốc : Bột ngô, kiều mạch, lúa mạch, gạo , yến mạch
- Thành phần : sữa dê(32%)
- Hoa quả : bột bí, bột mơ, bột táo, mận tím ...
- Maltodextrin, Vitamin C, carbonat calci, Vitamin(A,D,E,K,C,B1,B2,B6,B12), niacin, acid folic, acid pantothenic, biotin, sắt Pyrophosphate, potassium iodide, kẽm sunfat.
- Sản phẩm được sử dụng nguyên liệu thiên nhiên chỉ định dùng cho trẻ. Không có chất bảo quản, phẩm mầu, không chất biến đổi gen.
--------------------------
Cách sử dụng:
- Hạ nhiệt độ của 120 ml nước đã đun sôi xuống 50 độ C.
- Cho vào bát 40g(gần 5 thìa ăn cơm) bột ăn dặm, đổ từ từ 120ml nước 50oC vào và quấy đều tay không nghỉ cho đến khi bột đặc sánh lại
(chú ý trên 50oC dễ bị vón cục).
- Đợi nhiệt độ bột hạ xuống 37+_1oC bạn có thể cho bé ăn