Bột ăn dặm nestle cerelac gạo sữa, gạo lức sữa, gạo và trái Cây, rau xanh bi đỏ, lúa mì sữa 200g


₫ 53.000

Sản phẩm Bột ăn dặm nestle cerelac gạo sữa, gạo lức sữa, gạo và trái Cây, rau xanh bi đỏ, lúa mì sữa 200g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ăn dặm không chỉ là giai đoạn cung cấp dinh dưỡng bổ sung cho trẻ nhỏ mà còn là hành trình giúp bé khám phá, làm quen với những hương vị mới, những thực phẩm mới và "rèn luyện" khả năng tiêu hóa, hấp thu như người trưởng thành.

Giai đoạn 6 tháng tuổi: lúc này, bé chỉ mới bắt đầu làm quen với thực phẩm mới ngoài sữa mẹ. Chính vì thế, bạn cần lựa chọn các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, giàu sắt, vitamin và khoáng chất nhưng phải mềm mịn, dễ tiêu hóa và hấp thu. Nestlé CERELAC Gạo trái cây hỗn hợp là thức ăn dặm giàu dinh dưỡng, đặc biệt thơm ngon cho bé. Sản phẩm mềm mịn, dễ tiêu hóa, bổ sung lợi khuẩn tăng sức đề kháng cho bé và được làm từ nguyên liệu tự nhiên.

Gạo là loại ngũ cốc giàu năng lượng quen thuộc với người Việt Nam, kết hợp cùng các loại trái cây mềm như chuối, táo, cam để bổ sung thêm Vitamin C,D,B cho bé. Vị thơm của gạo, vị béo của sữa quyện với vị ngọt của trái cây mang đến cho bé một bữa ăn ❄ ngon và chất lượng.

Dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở l