Bột ăn dặm helo baby dành cho trẻ từ 4 tháng tuổi trở nên


₫ 105.000

Sản phẩm Bột ăn dặm helo baby dành cho trẻ từ 4 tháng tuổi trở nên đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

dưỡng ngũ cốc Hero Baby bổ sung tất cả những dưỡng chất cần thiết với hàm lượng chính xác phù hợp với sự tăng trưởng và phát triển của trẻ. Hàm lượng Protein được tối ưu hóa phù hợp hơn với sự tăng trưởng của cơ thể:
Tăng cường hàm lượng axit béo Omega3, giúp phát triển não bộ và các tế bào thần kinh, bổ sung hàm lượng sắt, giúp thúc đẩy quá trình tạo máu và phát triển não bộ.
- Bổ sung hàm lượng Vitamin D, giúp trẻ tăng khả năng hấp thụ Canxi, thúc đẩy sự phát triển của xương và răng, tăng cường hàm lượng Vitamin C có tác dụng hỗ trợ hệ thống miễn dịch.
- Bổ sung các Vitamin nhóm B - B1, B2, B6, B12, A, D, E, C, Niacin, Biotin, Pantothenic axit, Folic axit. giúp bồi bổ cơ thể, cung cấp dưỡng chất cần thiết như tinh bột, bột hoa quả, chất xơ giúp trẻ dễ tiêu hóa, ngừa táo bón, phát triển cân đối khỏe mạnh.
- Sản phẩm được sản xuất dưới sự kiểm soát kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu cho đến thành phẩm đạt chuẩn EU. Được đóng gói trong môi trường vô khuẩn, không chứa đường lactose, không màu thực phẩm, không mùi định hương giúp trẻ dễ hấp thụ, ngon miệng và tiêu hóa tốt, không bị táo