Bột ăn dặm cho bé Semper (Dầu óc chó)


₫ 160.000

Sản phẩm Bột ăn dặm cho bé Semper (Dầu óc chó) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌸 Bột ăn dặm #Semper RẤT HIẾM VÀ KHÓ MUA và chỉ dám mua khi được sale nên về SL ít cho khách lẻ thôi.
🌺bột ăn dặm Semper bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ ăn dặm từ 4 tháng trở lên
🌻Bột ăn dặm Semper là dòng bột ngũ cốc cho bé ăn dặm được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhằm tách các chất gây dị ứng nhưng vẫn giữ lại trọn vẹn hương vị và các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển vượt trội của trẻ trong giai đoạn nhu cầu dinh dưỡng mới.
🌿Cháo bột mang hương vị thơm ngon, bổ sung thêm bột trái cây khô nghiền từ mận và lê giúp trẻ nhỏ có một khởi đầu ăn dặm dễ dàng và không bị lạ lẫm hay bỏ bú mẹ.
Bột ăn dặm Semper giàu canxi, sắt, kẽm....А, D, Е, В1, В2, В6, В12, РР, С.
🎀Đặc biệt, ngoài thành phần ngũ cốc, bột trái cây giàu vitamin C, E - chất chống oxy hóa cao giúp cải thiện cũng như tăng sức đề kháng cho trẻ.
😘Hơn nữa, so với các dòng bột ăn dặm khác, Semper thường không được sản xuất đại trà nên việc nhập hàng thường bị gián đoạn, không về thường xuyên. Do đó, mỗi khi hàng về là các mẹ đến tận dụng "rinh" một lúc 2-3 bịch để dành phòng một khi hàng hiếm

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000