Bonsai bay độc nhất Việt Nam – Cảnh thần tiên


₫ 1.680.000

Sản phẩm Bonsai bay độc nhất Việt Nam – Cảnh thần tiên đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Lấy ý tưởng công nghệ từ một start up của Nhật Bản, chậu cây cảnh Air Bonsai bay được nhất bổng và bay lơ lững trong không trung tạo nên một khung cảnh giống như các ốc đảo thiên đường.

Được cấu tạo từ hai thành phần chính là chậu cây và đế đỡ. Trong đó, đế đỡ mang phần nam châm điện từ, phần chậu cây có tác dụng để chứa cây đồng thời đính kèm với nam châm vĩnh cữu. Dưới tác dụng của lực đẩy nam châm khi cùng dấu, chậu cây sẽ bay lỡ lững trên không tạo nên một khung cảnh như có phép thuật.

Người chơi Bonsai sẽ có cơ hội thể hiện rõ những ưu điểm của cây Bonsai do cây sẽ được bay lơ lững giữa không trung, thân cây sẽ được thể hiện từ phần chân đến ngọn.

Đặc biệt hơn, kết hợp với những khung cảnh khác về sơn thủy sẽ làm cho phong cảnh trong nhà bạn trở nên thần tiên hơn, ảo mộng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000