Bóng tập Yoga/Gym,thể dục & trị liệu cao cấp có gai massage kèm bơm - ibox chọn màu


349.000 ₫ 210.000

Sản phẩm Bóng tập Yoga/Gym,thể dục & trị liệu cao cấp có gai massage kèm bơm - ibox chọn màu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 349.000 xuống còn ₫ 210.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chất liệu: Cao su chịu lực, chống nổ. Kích cỡ: đường kính 65cm. KL: ~1.2kg (mình bóng). Màu sắc: Tím, Xanh lá, Xanh dương & Xám.
Đóng gói: Hộp bìa cứng gồm bóng, bơm tay, phụ kiện mở, van chặn khí.
Xuất xứ: beYoga Đài Loan.
ĐẶC ĐIỂM CHÍNH:
Bóng tập được thiết kế thông minh 2 trong 1: vừa có bề mặt trơn cho tập các bài tập thông thường, vừa có bề mặt với gai mát-xa cho các bài tập trị liệu, thư giãn…
Sử dụng chất liệu cao su chịu lực độ bền cao, công nghệ chống nổ với độ dày hơn hẳn các bóng tập có trên thị trường với cùng kích thước bóng đường kính 65cm, KL tịnh của bóng tập beYoga lên tới 1.2kg trong khi các bóng thông thường khác chỉ nặng 0.8kg. Bóng chịu được trọng lượng lên tới 200kg, cho phép bạn hoàn toàn yên tâm và tự tin chú tâm vào bài tập mà không phải lo lắng gì.
Bề mặt của bóng được gia công với công nghệ tạo vân nhám, giúp bóng luôn có độ bám cần thiết, tránh trơn trượt cho dù bạn vận động mạnh và ra nhiều mồ hôi.
Quy trình sản xuất gia công an toàn, thân thiện môi trường, không sử dụng hóa chất độc hại được chứng nhận bở SGS.
Với thiết kế thông minh 2 trong 1 bóng tập được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau: tập yoga, thể dục, các bài tập thăng bằng và giãn cơ, vật lý trị liệu… cho đến dùng làm ghế ngồi để cải thiện tư thế và chống đau mỏi lưng, cho các bé chơi…
Tập Yoga với bóng tập rất đơn giản, nhẹ nhàng mà lại hiệu quả,
Bóng tập thích hợp cho mọi người, bao gồm cả mẹ bầu, trẻ em, người cao tuổi hay đang chữa bệnh để hồi phục sức khỏe.
Bóng tập cũng được các bác sỹ khuyên dùng trong việc điều trị đối với trẻ tự kỷ, trị liệu cho trẻ chậm phát triển vận động cũng như hồi phục chức năng cho trẻ bại não.
Hướng dẫn bơm bóng:
Bất kỳ loại máy bơm không khí nào cũng có thể được sử dụng để bơm bóng. Máy bơm xe máy, máy nén khí là hiệu quả nhất. Bơm tay cầm có thể được sử dụng nhưng sẽ lâu hơn.
Không bơm bóng nếu bóng dưới 20 độ C. Để bóng ấm lên ở nhiệt độ phòng (20 độ C trở lên) trước khi bơm hơi.
Kích cỡ quả bóng chính xác của bạn được xác định bằng đường kính chứ không phải là áp suất. Không bơm bóng vượt quá kích cỡ của bóng. Vui lòng sử dụng thước dây đi kèm để đo kiểm đường kính bóng khi bơm.
Lần đầu bơm bóng lên khoảng 80% đường kính. Chờ thêm 24 giờ trước khi bơm phồng lên kích cỡ được đề nghị. Bạn nên tránh sử dụng quả bóng trong vòng 24 giờ đầu tiên.
Lưu ý:
Khi xuất xưởng bóng được phun một lớp dầu mỏng trên bề mặt với mục đích chống dính và bảo quản trong quá trình đóng gói/vận chuyển, sau khi bơm bóng bạn nên dùng khăn ướt lau hoặc dùng nước xà phòng loãng rửa sạch trước khi sử dụng nhé!
Bóng mới bơm sẽ có những vết nhăn (do bị gập lại khi đóng gói), các vết này sẽ mất đi sau vài ngày sử dụng. Bóng mới cũng sẽ có mùi cao su (mùi tự nhiên không độc hại), mùi sẽ phai dần theo thời gian sử dụng.
Do chất liệu bóng từ cao su có độ co giãn & đàn hồi nên kích thước bóng sẽ có độ sai số (+/-)3cm, ngoài ra kích thước bóng cũng thay đổi tùy thuộc vào bạn bơm non hay