Bông tai tòn ten sambhala quả cầu lấp lánh thời trang Hàn Quốc dễ thương SPE-EH030


70.000 ₫ 59.500

Sản phẩm Bông tai tòn ten sambhala quả cầu lấp lánh thời trang Hàn Quốc dễ thương SPE-EH030 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 70.000 xuống còn ₫ 59.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Khuyên tai tuy là món đồ nhỏ bé nhưng lại tạo nên sức hút và thể hiện sự tinh tế của người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn kiểu khuyên tai phù hợp cho mình dưới đây nhé nàng.
- Với thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cực bắt mắt, những mẫu Khuyên tai tua rua dáng dài này còn mang trong mình nét nữ tính, sự đằm thắm, sang trọng và quý phái...khi sử dụng khiến mọi người không thể rời mắt.
- Khuyên tai tua rua không phải là xu hướng mới. Cùng với khuyên tai đính đá to bản, đây là xu hướng đang làm mưa làm gió ngày cuối hè đầu thu và gần như cô nàng nào cũng phải sở hữu một đôi để tạo cho mình 1 phong cách thời trang hay street style (thời trang đường phố) thật ấn tượng, các cô nàng hãy ghé SHEELOVESHOP để chinh phục xu hướng "hot" này đầy thuyết phục này nhé.

Thông tin sản phẩm :
Mã sản phẩm : SPE-EH030
Chất liệu: Hợp Kim
Màu sắc: trắng bạch kim
Trọng lượng: khoảng 20g
Chất lượng sản phẩm :Chất lượng tốt,độ bền cao.

🌸 linkshopee: sheelove

Các bạn cần tư vấn gì cứ liên hệ để shop trả lời nhiệt tình nhé💓💓 🌺🌺
Bấm 👉 CHAT khi cần tư vấn, shop online thường xuyên, hoặc 📞 nhé

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ Sheeloveshop 😍😍😍

#sheelove #vongco #choker #tatoo #nhan #bongtai #daychuyen #lactay #lacchan #ha

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000