Bông tai hoa mai tòng ten đá nhân tạo BHBT75


₫ 79.000

Sản phẩm Bông tai hoa mai tòng ten đá nhân tạo BHBT75 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bông tai hoa mai tòng ten đá nhân tạo BHBT75 thời trang

Màu bạc như hình, đá nhân tạo tím, đá nhân tạo trắng
Kích thước: hoa mai 9mm, lọt lòng khoen móc 8mm, tổng chiều dài 24mm (xem hình minh họa)
Phong cách Hàn Quốc
Chất liệu: 30% bạc,
Thích hợp đi chơi dự tiệc..., món quà lý tưởng cho nàng, người ấy.

Thời trang và phong cách, món quà lý tưởng cho bạn gái, với những đường nét được thiết kế tinh xảo và ấn tượng, mang đến vẻ ngoài sang trọng cũng như cuốn hút cho phái đẹp.

*HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm, vì các hóa chất có trong các loại mỹ phẩm có thể ảnh hưởng xấu tới vẻ đẹp của đồ trang sức. Các loại xà bông, dung dịch, phấn trang điểm, nước hoa, keo xịt… đều có khả năng tạo nên các vết ố rất khó rửa trên bề mặt đồ trang sức.

Không bao giờ để các loại trang sức nhúng vào các dung dịch có chứa muối, chất tẩy rửa, đặc biệt là chất tẩy rửa có chứa clo

Đối với đồ trang sức bằng bạc, bạn tuyệt đối không để tiếp xúc với các chất tẩy, cồn, axeton.

CÁCH LAU RỬA TRANG SỨC HIỆU QUẢ:
Bạn có thể dùng kem đánh răng bôi lên trang sức để 5-10phút sau đó lấy bản chải đánh răng chà nhẹ và rửa sạch sản phẩm sẽ sáng bóng nhé.

CÁCH BẢO QUẢN TRANG SỨC:
Khi không dùng trang sức bạc có thể làm sạch trang sức, sau đó bỏ vào bao zip hoặc hộp kín để giữ trang sức lâu bền màu