Bông tai bạc Gnar Like Eropi


₫ 417.000

Sản phẩm Bông tai bạc Gnar Like Eropi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bông tai bạc Gnar Like tạo hình bông hoa 5 cánh được nạm đá lấp lánh. Chỉ cần nhìn thôi bạn cũng sẽ cảm nhận được sự mềm mại, điệu đà toát ra từ sản phẩm.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Đôi hoa tai bạc được thiết kế với tạo hình hoa 5 cánh, được đính đá cz ấn tượng. Từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút tỷ mỉ. Các cánh hoa mềm mại thể hiện kỹ thuật cao trong chế tác.
Mẫu trang sức dạng khuyên nụ giúp bạn đóng mở chỉ trong 1 nốt nhạc. Vành tai nổi bật với sắc trắng của bạc 925 cùng đá cz lấp lánh làm gương mặt tràn đầy sức sống.
#bongtai #bongtaibac #khuyentai #khuyentaibac #hoatai #hoataibac #bongtaingoctrai #hoataingoctrai #khuyentaingoctrai #eropi #trangsucbac #bac #ngoctrai #trangsucngoctrai#bac925 #bacxi #bacy #

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000