Bóng đèn Xiaomi-Yeelight LED-V2 kết nối WiFi


₫ 399.000

Sản phẩm Bóng đèn Xiaomi-Yeelight LED-V2 kết nối WiFi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bóng đèn LED thông minh Xiaomi Yeelight 2016 có kết nối đều khiển bằng wifi không chỉ mang đến cho bạn nguồn ánh sáng hoàn hảo mà còn mang đến sự tiện lợi nhờ vào khả năng kết nối với điện thoại thông minh của bạn để điều khiển độ sáng, hẹn giờ tắt mở… Bóng đèn LED thông minh Yeelight Xiaomi 2016 sử dụng chuôi đèn dạng xoắn thông thường. Chỉ cần tháo bóng đèn ở nhà ra và gắn Bóng đèn LED thông minh Yeelight Xiaomi vào là sử dụng được ngay. Không cần sữa chữa hay làm lại hệ thống điện trong nhà bạn
*Điều chỉnh từ xa:
Ra khỏi nhà mà bạn quên tắt đèn? Không sao cả, chỉ có có kết nối wifi hoặc 3G bạn có thể tắt ngay lập tức từ bất kỳ đâu. Khi về đến nhà, bật đèn lên trước sẽ tốt hơn, thật dễ dàng.
Loại App mà bạn cần download để kết nối với sản phẩm đèn Led thông minh Yeelight của Xiaomi này có tên là MiHome. Chỉ cần bạn cài đặt và kết nối với đèn thì bạn có thể điều khiển tắt mở đèn ở bất cứ nơi đâu.
Sản phẩm đèn Led thông minh Yeelight của Xiaomi phiên bản 2016 có công suất là 8W, với độ sáng mà đèn có là 600 lumen và với độ màu là 4000k. Sản phẩm có độ bền là 25.000 giờ sử dụng liên tục, thời gian này tương đương với 11 năm sử dụng đèn của bạn thường ngày.
Bóng đèn LED thông minh Yeelight Xiaomi 2016 có công suất 8W, độ sáng 600 lumen, độ màu 4000k
Độ bền là 11 năm sử dụng trở lên
Độ sáng 600 lumens
Độ bền: 25.000 giờ sử dụng liên tục tương đương 11 năm sử dụng bình thường hàng ngày
Các tính năng đặc biệt của bóng đèn thông minh Xiaomi 2016 khi kết nối với Smartphone:
Cho phép tắt/mở đèn từ xa qua kết nối internet.
Cho phép điều chỉnh độ sáng thích hợp theo ý muốn
Chế độ hẹn giờ tắt/mở đèn, ví dụ: Bật đèn vào 6h chiều và tự tắt lúc 12h đêm hay 6h sáng.
Cho phép bạn quản lý nhiều bóng đèn trong nhà, có thể lên đến cả chục bóng
Gọi ngay Hotline: 0914668092/ 0967303576 để được tư vấn miễn phí.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của chúng