Bóng đèn cho đèn xông tinh dầu (mua Combo5 giá rẻ hơn) có thể chỉnh mạnh yếu nguồn 220V


11.000 ₫ 8.000

Sản phẩm Bóng đèn cho đèn xông tinh dầu (mua Combo5 giá rẻ hơn) có thể chỉnh mạnh yếu nguồn 220V đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 11.000 xuống còn ₫ 8.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,52 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Loại bóng đèn sử dụng trong đèn xông tinh dầu là loại bóng đèn halogen với khả năng phát quang từ phản ứng hóa học giữa khí halogen và sợi tóc trong bóng đèn (vonfram).
- Bóng sợi đốt dùng cho đèn xông tinh dầu Bát Tràng
- Công suất 12-35w tùy mức chỉnh điều chỉnh
- Hướng dẫn sử dụng như hình trong bài viết
- Bóng phù hợp cho đèn xông tinh dầu shop bán,ko đảm bảo phù hợp với mọi loại đèn của shop khác
* Lưu ý để tăng tuổi thọ bóng đèn xông tinh dầu
Để bóng đèn xông tinh dầu được bền lâu hơn, tăng tuổi thọ cho bóng đèn halogen nói chung thì khi sử dụng chúng ta nên chú ý đến cách tăng giảm chiết áp nhé. Cụ thể như sau:
-Hãy kiểm tra chỗ tiếp xúc giữa phích cắm và ổ điện có đảm bảo không chập chờn điện. Vì đèn có thể bị cháy khi bóng điện nhấp nháy hoặc vừa sáng xong đã bị tắt.
-Cách tăng tuổi thọ tốt nhất cho bóng đèn xông tinh dầu đó là chúng ta chỉ nên sử dụng đèn từ 6h đến 8h liên tục. Hoặc sử dụng được 30 phút thì nên giảm chiết áp vừa phải vì lúc này đèn đã nóng và tinh dầu đã được khuếch tán mạnh trong phòng rồi.
-Trước khi rút ổ cắm đèn, bạn nên nhớ phải vặn chiết áp đèn về nút OFF để tránh trường hợp khi cắm điện sử dụng lại thì điện áp tăng đột ngột có thể gây cháy bóng.
-Không nên dùng đèn xông tinh dầu thường xuyên ở nơi ẩm thấp như nhà tắm trong thời gian dài vì có thể làm giảm hiệu năng chiếu sáng của bóng.
-Tuyệt đối không đổ nước vào bóng đèn
-Trong lúc tháo lắp bóng đèn xông tinh dầu bạn nên kiểm tra lại xem chân cắm bóng đèn có bị lỏng không, nếu chân tiếp xúc bóng đèn bị lỏng cũng có thể khiến bóng đèn dễ bị cháy.
-Cuối cùng là các bạn nên mua đúng loại bóng đèn có mức điện áp và mua tại cơ sở uy tín phòng trường hợp bóng chất lượng thấp có thể gây cháy nổ. Nếu gần nhà bạn không có cơ sở bán đèn xông tinh dầu nào thì có thể mang bóng đèn đã bị hỏng ra cửa hàng bán đồ điện làm mẫu là tốt nhất.

#tinhdau #tinhdauthiennhien #dentinhdau #denxongtinhdau #sachanh #duoimuoi #khuyenmai #gi