Bona Fide Texture Spray Chính Hãng bản 2019 - Chai xịt dưỡng tạo phồng Bona Fide Texture Spray 250ml Mỹ


419.000 ₫ 285.000

Sản phẩm Bona Fide Texture Spray Chính Hãng bản 2019 - Chai xịt dưỡng tạo phồng Bona Fide Texture Spray 250ml Mỹ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 419.000 xuống còn ₫ 285.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bona Fide Texture Spray Chính Hãng bản 2019 - Chai xịt dưỡng tạo phồng tóc Bona Fide Texture Spray 250ml Mỹ

Chai xịt dưỡng tóc Bona Fide Texture Spray 250ml là dòng Pre-styling hoàn thiện nhất từ trước tới nay mà ad từng được sử dụng. ngoài việc có một ngoại hình to lớn và dung tích khủng, thì Bona Fide Spray còn mang sức mạnh tạo kiểu của những dòng Hair Spray truyền thống Mỹ. Mọi thứ chứa đựng bên trong sản phẩm này dường như đã quá hoàn hảo để chúng ta nhận xét.

▶️ Xuất xứ: USA /250ml.

▶️ Đặc điểm bên ngoài

Với ngoại hình to lớn, Bona Fide HairSpray trông hầm hố và mạnh mẽ hơn hẳn những đàn anh trước đây của mình, cộng thêm chiếu vương miện biểu tượng cho sự quý tộc của hoàng gia, dường như thông điệp mà Bona Fide gửi tới những đối thủ khác khá rõ ràng, thực sự để vượt qua được sự hoàn thiện của sản phẩm này thì những mặt hàng như Cosa Nostra hay Hair Tonic có lẽ cũng phải mất vài năm nữa.

▶️ Công dụng của Bona Fide Texture Spray 250ml

Điểm mạnh của Chai xịt dưỡng Bona Fide Texture Spray là tốc độ làm mờ trên tóc, cùng tính năng tạo hiệu ứng phân lớp tóc. Mỗi tầng lớp chồng chéo lên nhau giúp mang lại sự tự nhiên cho mái tóc, đồng thời hạn chế tối đa mức độ ảnh hưởng của môi trường tới sự phát triển của tóc và da đầu. Đây sẽ là bước đệm hoàn hảo giúp bạn xây dựng một cấu trúc tóc vững bền và chắc khỏe trong suốt cả mùa hè.

▶️ Thành phần của Bona Fide Texture Spray

Đa số là nguyên liệu tự nhiên, kết hợp với một số thành phần tổng hợp mang tính hữu cơ. Chung quy là chất lượng của Bona Fide Texture cực kì Ok, anh em hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng suốt cả năm cũng không sao.
#BonaFideTextureSpray #Bona_Fide_Texture_Spray #chaixitduong #bona #fide #spray #xitduongtoc #bonafidetexturespray #pre-st