[BONA FIDE PRE STYLING BẢN 2020] Chai xịt tạo phồng tóc Bona Fide Texture Spray 250ml Mỹ + Tặng lược Texture cao cấp


420.000 ₫ 269.000

Sản phẩm [BONA FIDE PRE STYLING BẢN 2020] Chai xịt tạo phồng tóc Bona Fide Texture Spray 250ml Mỹ + Tặng lược Texture cao cấp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 420.000 xuống còn ₫ 269.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,14 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

[BONA FIDE PRE STYLING BẢN 2020] Chai xịt tạo phồng tóc Bona Fide Texture Spray 250ml Mỹ + Tặng lược tạo kiểu Chaoba

Bona Fide Texture Spray là dòng sản phẩm Pre Styling xịt dưỡng cao cấp đến từ Mỹ. Một dòng sản phẩm không chỉ HOT ở hãng BONA FIDE 2020 mà còn đang rất được ưa chuộng ở Việt Nam. Hãy cùng By Vilain Việt Nam Store đi tìm hiểu dòng sản phẩm này nhé!

Xuất Xứ: Mỹ – 250ml
Hãng sản xuất: BONA FIDE
Bản sản phẩm: 2020

I. Thiết kế Prestyling Bona Fide
Bona Fide Texture Spray được thiết kế bằng hộp nhựa cao cấp, với dạng vòi xịt tiện dụng giúp bạn dễ sàng sử dụng mà không tốn quá nhiều thời gian tạo kiểu. Đặc biệt Label Bona Fide được làm bằng giấy thô, giúp sản phẩm trông lịch lãm và tinh tế hơn rất nhiều các dòng sản phẩm Pre Styling khác trên thị trường hiện nay!

II. Công dụng Pre Styling Bona Fide Texture Spray
Chai xịt tạo phồng Pre Styling Bona Fide Texture Spray 2020 được coi là bước đệm cho sáp vuốt tóc, với khả năng làm tăng độ phồng tóc – giúp giữ nếp mái tóc lâu dài! Đặc biệt Bona Fide Texture Spray với khả năng duy trì kết cấu tóc trong khoảng thời gian dài – Rất thích hợp cho mùa hè nắng nóng & mùa đông đúng không nào?

Độ giữ nếp: giúp tăng thêm khả năng giữ nếp tóc lên đến 80%, bạn chỉ cần dùng rất ít sáp để tạo kiểu & giữ nếp tóc
Độ phồng: 9/10 – khả năng mà Bona Fide mang lại cực kì diệu kỳ, không làm cứng tóc & nặng tóc – một độ đàn hồi hoàn hảo!
Độ bóng: 2/10 – Bona Fide đem lại cho mái tóc rất tự nhiên, không bị bóng bẩy hay khô xơ
Độ làm sạch: 9/10 – bạn sẽ cảm thấy mái tóc cực kì dễ chịu, sau khi gội xả sau 1 ngày sử dụng Prestyling Bona Fide
Dung tích: 250ml – bạn có thể sử dụng thoải mái từ 2 – 4 tháng
Vòi xịt: giúp tiết kiệm mỗi khi xịt lên tóc, không bị lãng phí như các dòng prestyling khác

Dưỡng tóc: Bona Fide Texture Spray có rất nhiều chất dưỡng tóc, giúp mái tóc không bị khô hay xơ tóc như những dòng sản phẩm Pre Styling Handmade tại thị trường Việt Nam!

III. Cách sử dụng Pre Styling Bona Fide Texture Spray
- Làm sạch mái tóc bằng dầu gội
- Sau đó lấy khăn lau khô mái tóc (giữ lại độ ẩm nhất định cho mái tóc)
- Dùng Bona Fide xịt đều lên mái tóc, dùng các ngón tay massage nhẹ nhàng, giúp các dưỡng chất thẩm thấu đều lên tóc
- Cuối cùng: dùng máy sấy tóc, sấy và tạo kiểu tóc theo ý muốn
- Vuốt sáp hoặc pomade để giữ nếp tóc
- Đây là phiên bản mới nhất của Chai xịt tạo phồng tóc Bona Fide Texture Spray 250ml năm 2020!

By Vilain đền gấp 10 lần – nếu sản phẩm là hàng giả – hàng kém chất lượng! Mùi hương dễ chịu mà bạn cảm nhận được từ Bona Fide Texture Spray mỗi khi mở nắp ra dùng! Theo hãng thì 2 phiên bản năm 2018 và 2020 chỉ khác nhau về vỏ hộp, còn không khác gì về công dụng sản phẩm!

#BONAFIDE #bona_fide_pre_styling #taophong #bona #fide #texture #spray #luoctaokieu #BONAFIDE2020 #BonaFideTextureSpray #XỊT_TẠO_PHỒNG_TÓC #Bona_Fide_Texture_