Bồn Ngâm chân LaiCa pc1301


₫ 1.000.000

Sản phẩm Bồn Ngâm chân LaiCa pc1301 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


Bồn ngâm chân Laica PC1301 là một trong những sản phẩm tốt nhất hiện nay với đầy đủ tính năng. Ngoài chức năng massage rung, xủi Laica PC1301 còn có thêm chức năng massage hồng ngoại. Chức năng này thường được ứng dụng trong spa, trị liệu rất tốt cho sức khỏe. Máy ngâm chân này cũng có chức năng làm ấm nước tự động. Thay vì phải đun nước bạn chỉ việc đổ nước vào bồn rồi chọn chức năng đun nước.

Bồn massage chân Laica PC1301 thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng. Sử dụng cũng rất đơn giản với các nút điều chỉnh cơ. Bồn ngâm chân đánh tan mệt mỏi giúp bạn có những giây phút thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Bạn cũng có thể sử dụng kết hợp với các loại thảo dược giúp tăng cường sức khẻo và hỗ trợ điều trị một số bệnh hiệu quả.

Mua bồn ngâm chân Laica PC1301 hôm nay tại trihung.com đang được giảm giá đặc biệt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Khi đăng ký thành viên và mua online bạn còn được tích lũy thêm 5% giá trị đơn hàng để mua sắm lần sau. Công ty Trí Hưng cũng cung cấp hàng nghìn sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, đồ gia đình, đồ công nghệ khác. Các bạn có thể xem thêm:

Đệm massage toàn thân

Gối massage

Bàn chải đánh răng điện
Thông số
Thông số
Laica PC1301
2
Laica
Italia
Italia
Nhựa cao cấp an toàn
12 tháng chính hãng, mua tại Trí Hưng được bảo hành tại nơi sử dụng
40 x 34 x 21 (dài x rộng x cao)
350W
Blue
Bồn ngâm chân Laica PC1301 với các chức năng chính: Đun nước, giữ ấm, massage rung, massage sủi, đèn hồng ngoại trị liệu...
1x Sản

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000