Bơm lốp xe hơi ô tô mã lực lớn 2 piston siêu khỏe thân kim loại dùng điện 12v hoặc ắc qui


₫ 445.000

Sản phẩm Bơm lốp xe hơi ô tô mã lực lớn 2 piston siêu khỏe thân kim loại dùng điện 12v hoặc ắc qui đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

LOẠI ĐỒNG HỒ TRÊN THÂN GIÁ THẤP HƠN NHIỀU SO VỚI ĐỒNG HỒ TRÊN DÂY VÌ NHƯỢC ĐIỂM PHẢI CHẠY ĐI CHẠY LẠI XEM ÁP SUẤT MỖI BÁNH KHI BƠM. QUÍ KHÁCH HÀNG cần chú ý tránh nhầm lẫn.
Bơm lốp xe hơi ô tô mã lực lớn 2 piston thích hợp để mang theo trên mọi chặng đường để đề phòng những tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Máy bơm đa công dụng, không chỉ bơm lốp ô tô mà còn có thể ứng dụng để bơm lốp xe máy, xe đạp, bơm bóng, nhà hơi, và các loại đồ chơi cho trẻ em,...
- Bơm lốp cao cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng cao, là thiết bị cứu hộ an toàn và hữu ích trong nhiều tình huống, nhất là khi bạn gặp sự cố trên đường dài. Máy có kích thước nhỏ gọn, thiết kế thông minh, dễ sử dụng.
- Cầu chì tự đoản mạch nếu dòng điện quá 30A nên rất an toàn khi sử dụng
- Máy bơm sử dụng nguồn điện 12V của xe, sử dụng cho ô tô từ xe con, xe bán tải, xe bus cỡ nhỏ, xe tải 2 tấn trở xuống, ngoài ra còn sử dụng để bơm xe máy, xe đạp, và cả các loại bóng, đệm hơi với áp suất từ 150PSI đến 300PSI. Một bánh xe con bơm 2,5 kg trung bình chỉ mất vài phút.
- Có thể dùng đầu tẩu 12v hoặc lấy trực tiếp điện từ cực âm/dương của bình ắc qui. NÊN DÙNG ĐIỆN ẮC QUI MỚI ĐẢM BẢO CÔNG SUẤT VÌ BƠM RẤT KHỎE
- Bơm có tay cầm xốp và vỏ nhựa bọc chống nóng
- Ngoài ra, bơm đa năng còn có đồng hồ hiển thị giúp người sử dụng theo dõi thời điểm bơm đủ và kết thúc đúng lúc.
- Công suất bơm lớn, thời gian bơm ngắn mà hoàn toàn không gây hại đến bình ắc-quy của bạn.
Thông số kỹ thuật
- Số piston: 2
- Đồng hồ đo áp suất : Có. Gồm có 2 loại đồng hồ đo áp suất lốp gắn trên dây nối và gắn trực tiếp trên thân bơm.
- Nguồn điện: 12V
- Áp suất : 150-300 PSI
- Công suất : 55ml/giây
- Kích thước : 20x25x10 cm
- Dây bơm : co giãn siêu bền kéo dài đến 5m, có thể vòng ra sau được đến bánh xa nhất của xe
- Phụ kiện kèm 3 đầu vòi bơm
- Trọng lượng: 2.7kg
- Kích thước hộp sản phẩm: 30x22x16cm
CHÚ Ý: bơm có thể sử dụng liên tục trong 20 phút nhưng tốt nhất sau khi bơm xong 1 bánh ta nên để bơm nghỉ vài phút cho tản bớt nhiệt. Như vậy bơm sẽ bền và sử dụng được lâu hơn.
Bơm rất hữu dụng với các xe chuyên phải di chuyển đường dài phòng khi thủng lốp ở những nơi hẻo lánh xa khu dân cư và tiệm sửa xe.
🎁🎁🎁 Nhớ sử dụng mã vận chuyển để được hỗ trợ tối đa 40k tiền ship nhé ạ
Địa chỉ: CT8D Spark Dương Nội - Tố Hữu - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0819999111
Fanpage: facebook.com/hoangtuanshopvn
facebook.com/hoangtuansh