Bơm hơi đạp chân đa năng có đồng hồ đo áp suất lốp


91.500 ₫ 86.000

Sản phẩm Bơm hơi đạp chân đa năng có đồng hồ đo áp suất lốp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 91.500 xuống còn ₫ 86.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thông tin sản phẩm:
✔️ Sản phẩm gồm:
+ Đồng hồ đo áp suất, van bơm có đầu gài tiện lợi cho xe Honda và xe đạp,
+ Bàn đạp có thể xếp lại được một cách gọn gàng
(Dây hơi dài tiện lợi cộng thêm móc gài gọn gàng khi không sử dụng)
+ Dây dẫn và dụng cụ bơm đạp 01 piston
✔️ Kích thước: 10cm x 10cm x 28cm rất nhỏ gọn, nhẹ và dễ xài.
✔️ Công suất: 7kg/cm3.
✔️ Được thiết kế rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng, có thể đem theo bên mình khi có sự cố xe xẹp lốp khi đi chơi xa, qua những khoảng đường vắng mà không có tiệm sửa xe.
✔️ Dùng cho tất cả các loại xe như: Xe đạp, xe máy, xe hơi...
✔️ Trọng lượng: 1Kg.

✔️Bơm còn được thiết kế có vỏ bọc cao su làm tăng ma sát, giúp cho người bơm dễ dàng sử dụng, và không bị trượt trong quá trình bơm. Một đặc điểm nữa mà gia đình nào cũng yêu thích sử dụng sản phẩm bơm hơi đạp chân đa năng này, đó là sản phẩm rất nhỏ gọn.
✔️Bạn có thể bỏ vừa cốp xe, dễ dàng mang theo mọi lúc, mọi nơi để sử dụng. Chính vì thế, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm cho những hành trình “phượt” dài tại những nơi hẻo lánh của mình
✔️ Sản phẩm thiết kế cho áp lực mạnh hơn và bền, đồng thời chịu được lực lớn khi bơm hơi ở áp suất cao.
✔️ Được thiết kế để dùng chân đạp bơm hơi, nên việc bơm hơi luôn dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều so với việc bạn phải cố sức khi bơm bằng tay.
✔️ (Đi kèm sản phẩm là 4 van riêng biệt để bơm lốp ô tô, xa máy, bơm bóng, phao..., Cộng thêm đồng hồ đo công suất khi bơm)

#bơm #bơm_xe_đạp #bơm_xe_máy #bơm_dậm_chân #